SAO » Chuyện làng sao

'Nữ thần không tuổi' Jang Nara đăng video selfie: nhan sắc mới có còn trẻ đẹp như xưa?

Thứ bảy, 25/11/2023 05:53

Ngôi sao Hàn Quốc Jang Nara đăng video selfie lên tài khoản mạng xã hội cá nhân. Trong video, cô nàng đã cắt đi mái tóc dài và để tóc mái gợn sóng, trông rất ngọt ngào và dễ thương.

Jang Nara mặc áo len dài tay màu xám rộng, ngồi trên ghế sofa ở nhà, mỉm cười vẫy tay trước ống kính, giao lưu và chào hỏi người hâm mộ, thỉnh thoảng nở nụ cười ngượng ngùng.

Jang Nara vẫn được nhận xét là trẻ trung xinh đẹp dù ở tuổi 42

Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng Jang Nara dường như không thay đổi nhiều, vẫn dễ thương, nụ cười vẫn ngọt ngào như vậy, khó có thể nhận ra rằng cô đã 42 tuổi. Phải nói rằng Jang Nara quả thực được bảo dưỡng rất tốt và trong tình trạng đặc biệt tốt, nếu không nói thẳng ra tuổi của mình, nhiều người sẽ cho rằng cô giống một người ở độ tuổi 20 hơn.

Jang Nara kết hôn với bạn trai kém cô 6 tuổi vào năm ngoái, cả hai tổ chức đám cưới vào tháng 6/2022. Trong hôn lễ, Jang Nara cười rất hạnh phúc và nụ cười rất ngọt ngào. Mặc dù Jang Nara sẽ không từ bỏ công việc, nhưng cô hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh sau khi kết hôn nên người hâm mộ cũng hy vọng được xem thêm những tác phẩm của cô.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)