SAO » Chuyện làng sao

'Nữ thần kungfu' Hoa ngữ từng bị bạn trai cũ dọa tung ảnh nhạy cảm, tạt axit gây ngỡ ngàng với sắc vóc ở tuổi U50

Chủ nhật, 21/03/2021 11:58

Từng được kì vọng là người kế nhiệm đàn chị Dương Tử Quỳnh, nhưng hiện tại, Dương Lệ Thanh được biết đến nhiều hơn với những ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ và chuyện tình ái.

Mới đây, nữ diễn viên Dương Lệ Thanh đã đăng một đoạn video trong phòng tập lên trang cá nhân của mình. Hiện tại, dù đã 52 tuổi, nhưng "đả nữ" một thời của showbiz Hoa ngữ vẫn chăm chỉ tập luyện để duy trì sức khỏe và vóc dáng. Trong bộ đồ tập bó sát, nữ diễn viên khoe được đôi chân dài thẳng tắp.

Dương Lệ Thanh vẫn giữ được vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi U50

Dương Lệ Thanh từng được xem là một trong những "đả nữ" xinh đẹp và nổi tiếng nhất của dòng phim kiếm hiệp xứ Đài trong những năm 90 của thế kỷ trước. Cô từng hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hoa ngữ như Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt, Hà Gia Kính… Cô góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như "Hải Lang", "Tẩy Hắc Tiền", "Hoan lạc anh hùng", "Bá Hải Hồng Anh", "Nữ cảnh sát siêu đẳng", "Phụng hoàng lửa", "Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam"... Hiện tại, dù đã nhiều năm rời xa lĩnh vực điện ảnh và truyền hình nhưng cô vẫn giữ được niềm đam mê với võ thuật. Trong video được đăng tải, Lệ Thanh có những pha ra đòn, ánh mắt sắc lẹm và cơ bắp tay cũng lộ rõ. Tuy nhiên, nhiều dân mạng nhận xét khuôn mặt nữ diễn viên hơi cứng và trông thiếu tự nhiên. Trước đó Dương Lệ Thanh từng bị nghi dao kéo tới mức mặt biến dạng nhưng nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận, tuyên bố gương mặt của cô hiện tại là hoàn toàn tự nhiên.

Dương Lệ Thanh là gương mặt nổi đình nổi đám thập niên 1990

Dù gương mặt có nhiều thay đổi song Dương Lệ Thanh lại sở hữu thân hình gợi cảm. Người đẹp U50 có được cơ thể dẻo dai, săn chắc là nhờ tập yoga thường xuyên trong nhiều năm. Năm 1999, cô mắc bệnh thoát vị đĩa đệm, không thể tự đứng dậy đi lại. Nhờ kiên trì tập yoga, căn bệnh của Dương Lệ Thanh đã thuyên giảm phần nào. Cũng trong thời gian này, người đẹp chia tay với bạn trai. Cô từng chia sẻ, giai đoạn từ năm 1999 đến 2000 là quãng thời gian tồi tệ và đau khổ nhất của mình. Sau khi chia tay, bạn trai cũ của Lệ Thanh là Cung Vĩ Luân không ít lần quấy rối, dọa sẽ tạt axit nếu Lệ Thanh không chịu nói chuyện. Ngoài làm phiền và đe dọa Dương Lệ Thanh, người đàn ông họ Cung còn uy hiếp sẽ tung hình ảnh nhạy cảm của cô. Điều này khiến Dương Lệ Thanh vô cùng sợ hãi, phải mở họp báo cầu xin bạn trai cũ buông tha cho mình.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới