SAO » Chuyện làng sao

'Nữ thần Kungfu' và vết nhơ tằng tịu với con nuôi khó gột rửa

Thứ tư, 13/12/2017 20:37

Từ 'Nữ thần Kungfu' được bao người mến mộ, Lý Tái Phụng trở thành người phụ nữ lăng loàn bị dư luận chỉ trích dữ dội sau scandal quan hệ bất chính với con nuôi.

Điện ảnh Hong Kong thập niên 1980, 1990 là cái nôi phát triển của hàng loạt ngôi sao võ thuật đình đám. Nếu bên phía sao nam có Thành Long, Hồng Kim Bảo, Nguyên Bưu... thì bên sao nữ có người đẹp Lý Tái Phụng (hay Lý Trại Phương).

Nữ thần Kungfu

Lý Tái Phụng sinh năm 1965, bén duyên phim ảnh ở tuổi trăng rằm. Ngay những ngày đầu gia nhập làng giải trí, cô đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả nhờ vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào.

Nhan sắc "chim sa cá lặn" của Lý Tái Phụng

Năm 1984, ở tuổi 19, Lý Tái Phụng ghi tên mình vào danh sách các ngôi sao nổi tiếng xứ Cảng thơm khi góp mặt trong bộ phim võ thuật "Túy quyền Vương Vô Kỵ". Sau đó, cô tiếp tục ghi dấu ấn với dự án phim kiếm hiệp "Việt nữ kiếm" - tác phẩm chuyển thể từ truyện ngắn võ hiệp của nhà văn Kim Dung.

Sau "Việt nữ kiếm", Lý Tái Phụng tạm dừng đóng phim truyền hình để chuyển hướng sang phát triển trên màn ảnh rộng. Cô nhanh chóng gặt hái thành công nhờ các bộ phim hành động như "Thiên sứ hành động", "The Inspector Wears Skirts 4"...

Lý Tái Phụng là "Nữ thần Kungfu" trên màn ảnh xứ Cảng thơm thập niên 1980 và 1990

Nhờ nhan sắc nổi bật, cô được ca tụng là mỹ nhân đẹp nhất trong dòng phim hành động Hồng Kông. Từ đó, cái tên Lý Tái Phụng gắn liền với nhiều danh xưng mỹ miều như "Nữ thần Kungfu", "Thiên thần hành động"...

Vết nhơ ngoại tình với con nuôi khó gột rửa

Xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng, Lý Tái Phụng được rất nhiều công tử, đại gia giàu có theo đuổi. Năm 2001, ở tuổi 36, khi sự nghiệp có dấu hiệu chững lại, người đẹp quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi". Ông xã của Lý Tái Phụng là bác sĩ phẫu thuật La Khải Nhân. Không chỉ là một bác sĩ có tiếng, La Khải Nhân còn có gia thế "khủng". Bố mẹ ông là doanh nhân sở hữu khối tài sản "kếch xù".

Lý Tái Phụng bên chồng và hai con

Sau khi kết hôn, Lý Tái Phụng cùng chồng sang định cư tại Mỹ. Cô lần lượt hạ sinh một bé trai và một bé gái đáng yêu. Thế nhưng, dù sống trong nhung lụa bên hai con đẹp như thiên thần, Lý Tái Phụng vẫn thấy chưa hài lòng. Cô đã lén lút vụng trộm với con trai nuôi kém mình 19 tuổi Tông Thiên Ý.

Sự việc vỡ lở trong một lần chồng cô trở về nhà bất ngờ. Nhận thấy vợ rất lúng túng, ông La sinh nghi nên đã khám xét phòng tắm và phòng ngủ. Cuối cùng, ông phát hiện cậu con trai nuôi chỉ mặc đúng chiếc quần lót đang trốn trong tủ quần áo.

Lý Tái Phụng bị chỉ trích gay gắt khi có quan hệ bất chính với con nuôi kém cô 19 tuổi

Quá tức giận vì bị vợ "cắm sừng", La Khải Nhân đã làm bung bét mọi chuyện với báo giới rồi đệ đơn ly hôn. Từ đây, hình tượng trong sáng, thánh thiện của Lý Tái Phụng hoàn toàn sụp đổ trong lòng công chúng.

Không cam lòng, Lý Tái Phụng cũng lên tiếng tố cáo La Khải Nhân lăng nhăng, có bồ nhí bên ngoài. Thế nhưng sự việc này vẫn không giúp cô được công chúng cảm thông. Dư luận vẫn kịch liệt chỉ trích mối quan hệ bất chính giữa Lý Tái Phụng và cậu con nuôi.

Lý Tái Phụng ở tuổi ngoài 50

Năm 2007, Lý Tái Phụng và chồng chính thức ly hôn. Sau cuộc hôn nhân ồn ào, cô trở nên sống khép kín hơn.

>> Lễ cưới tài tử 'Bao Thanh Thiên' gặp sự cố vì váy cô dâu bị cháy

Hani (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới