SAO » Chuyện làng sao

'Nữ thần nhan sắc xứ Hàn' và nam tài tử 'Ước mơ vươn tới một ngôi sao' thay đổi như thế nào sau gần 20 năm?

Thứ ba, 24/10/2023 08:15

Chae Rim từng hợp tác chung với đàn anh Ahn Jae Wook trong một dự án vào năm 2004.

Năm 2004, Chae Rim và Ahn Jae Wook có cơ hội làm việc chung ở bộ phim "Tuổi thanh xuân". Tác phẩm nói về anh chàng Pil Seung (Ahn Jae Wook thủ vai) sống nay đây mai đố bỗng nhiên trở thành người thừa kế của công ty thương mại lớn nhất xứ Hàn. Tuy nhiên điều thú vị nhất với Pil Seung là làm quen được với Soo Young (Chae Rim đảm nhiệm), quản lý tại một cửa hàng và bắt đầu yêu cô.

Chae Rim và Ahn Jae Wook đóng cặp vào năm 2004.

Chae Rim sở hữu gương mặt thiên thần cùng khả năng diễn xuất tốt đã có màn kết hợp ăn ý với đàn anh điển trai, lãng tử Ahn Jae Wook. Hai người tạo ra được những phân cảnh tình cảm đáng nhớ cho bộ phim.

Đến nay đã 19 năm trôi qua, Chae Rim đã bước sang tuổi 44 còn Ahn Jae Wook 51 tuổi. Chae Rim từng có giai đoạn rất thành công, nổi danh cùng nhiều tác phẩm như "Tình yêu trong sáng", "Bốn chị em gái", "Dương môn hổ tướng", "Mênh mông biển tình"... Tuy nhiên sự nghiệp của cô xuống dốc không phanh vì việc chỉnh sửa nhan sắc cũng như chuyện đời tư.

"Nữ thần thanh xuân xứ Hàn" làm mẹ đơn thân sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Hiện tại Chae Rim không còn mặn mà với công việc diễn xuất. Cô chuyển hướng sang kinh doanh các sản phẩm làm đẹp. Trải qua hai lần hôn nhân đổ vỡ, Chae Rim đang làm mẹ đơn thân.

Về phần Ahn Jae Wook, anh cũng có những bộ phim để đời phải kể đến như "Hoa hướng dương", "Tạm biệt tình yêu của tôi", "Tình yêu trong sáng", "Nhân cách bí ẩn", "Quyền công tố"... Jae Wook đã trải qua hai lần thập tử nhất sinh. Vì vấn đề sức khỏe mà con đường hoạt động nghệ thuật của anh bị ảnh hướng lớn. Mấy năm trở lại đây Ahn Jae Wook tích cực đóng phim và được khán giả đón nhận trở lại.

Trái ngược với Chae Rim, Ahn Jae Wook có gia đình hạnh phúc. Anh lên xe hoa vào năm 2015 và có hai nhóc tì đáng yêu.

Nam tài tử "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới