SAO » Chuyện làng sao

'Nữ thần thanh xuân' Thẩm Nguyệt bị nghi hẹn hò bạn diễn nam, vô tư thể hiện tình cảm nhưng lại khiến netizen chỉ trích vì hành động này

Thứ sáu, 16/04/2021 10:39

Mới đây, nữ diễn viên phim thanh xuân "Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta" Thẩm Nguyệt bị bắt gặp đi chơi cùng một chàng trai, nghi vấn "phim giả tình thật" với bạn diễn.

Cư dân mạng đã bắt gặp Thẩm Nguyệt và một người đàn ông đi tập trượt ván. Nữ diễn viên phim thanh xuân "Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta" mặc quần yếm và áo len trắng, trông rất năng động và dễ thương. Trước khi lên xe máy, người đàn ông đã chu đáo đội cho cô một chiếc mũ len.

Thẩm Nguyệt ngồi sau xe với một chiếc ván trượt ở giữa. Cô vô tự ôm eo người đàn ông trên suốt đường đi, tương tác thân mật, giống như một bộ phim thần tượng lãng mạn.

'Nữ thần thanh xuân' Thẩm Nguyệt bị nghi 'phim giả tình thật' khi hẹn hò bạn diễn Tôn Ninh.

Khi người đàn ông bí ẩn này đang tập trượt ván với Thẩm Nguyệt, anh ta đã kéo khẩu trang xuống và lộ ra khuôn mặt của mình, và cảnh này đã tình cờ được người đi đường được chụp lại. Có thông tin cho rằng người đàn ông này chính là nam diễn viên Tôn Ninh cùng đóng trong "Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta".

Tôn Ninh sinh ra trong một gia đình nông dân bình thường ở Hà Trạch, Sơn Đông. Năm lên 4 tuổi anh theo cha mẹ đến Bắc Kinh làm việc. Sau đó gia đình anh chuyển đến sống ở Bắc Kinh. Tôn Ninh sinh năm 1994, hơn Thẩm Nguyệt 3 tuổi. Tuy nhiên, sự phát triển nghệ thuật của anh không bằng bạn gái, không có nhiều tác phẩm gây chú ý và chỉ đóng những vai nhỏ.

Ngoài ra, có cư dân mạng tinh ý còn phát hiện ra Thẩm Nguyệt và bạn trai không đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô điện, luật giao thông Trung Quốc quy định người lái xe mô tô điện không được chở người trên 12 tuổi. Mặc dù Thẩm Nguyệt có vẻ ngoài ngọt ngào và nhỏ nhắn, nhưng cô đã là một người lớn 24 tuổi.

Nhiều cư dân mạng đã bình luận chỉ trích nữ diễn viên nên chấp hành luật giao thông và chú ý sự an toàn. Hiện phía Thẩm Nguyệt và Tôn Ninh chưa lên tiếng phản hồi về mối quan hệ giữa họ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới