SAO » Chuyện làng sao

'Nữ thần thanh xuân xứ Đài' Dương Thừa Lâm được bạn trai cầu hôn sau 4 năm hẹn hò

Thứ năm, 11/07/2019 11:23

'Giáo chủ khả ái' của phim 'Ác ma bên người' và ca sĩ Lý Vinh Hạo chính thức chia sẻ tin vui với khán giả vào sáng 11/7.

Đúng 10h30 phút sáng nay (theo giờ địa phương), Lý Vinh Hạo đăng weibo hạnh phúc khoe với toàn thể công chúng và người hâm mộ tin vui anh đã chính thức cầu hôn Dương Thừa Lâm thành công, kèm với đó là hình ảnh cặp nhẫn đính hôn đã được đeo trên tay của hay người.

Dương Thừa Lâm chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai.

Lý Vinh Hạo viết: "Hôm nay là sinh nhật 34 tuổi của anh, cũng là ngày kỷ niệm cầu hôn của anh, cám ơn em đã đồng ý lấy anh". Fan hâm mộ ngay lập tức gửi tới cặp đôi những lời chúc tốt đẹp nhất. Đây quả là một tin vui của giới giải trí Hoa Ngữ.

Vinh Hạo và Dương Thừa Lâm hẹn hò nhau được 4 năm, cặp đôi bén duyên trong một lần hợp tác hồi năm 2015, sau đó nhanh chóng quấn quýt không rời. Phóng viên nhiều lần bắt gặp họ cùng về một nhà vào tối muộn, làm dấy lên tin đồn chung sống trước hôn nhân. Trả lời phỏng vấn, Dương Thừa Lâm tiết lộ, cô yêu Vinh Hạo vì tính cách anh chín chắn, bản lĩnh và điềm đạm, dù anh kém cô 1 tuổi.

Thừa Lâm và người yêu.

Dương Thừa Lâm là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Đài Loan. Cô đóng nhiều phim như Bộ tứ tinh nghịch, Yêu em sau cơn say, Vườn sao băng, Hương vị mùa hè...

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới