SAO » Chuyện làng sao

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' bị chồng Trung Quốc 'đá': Nụ cười tỏa nắng năm nào đã tắt, chỉ còn lại thân hình héo hon

Thứ tư, 29/06/2022 16:52

Nữ diễn viên Chae Rim làm cho không ít người hâm mộ xót xa khi nhìn thấy thân hình gầy gò, thiếu sức sống ở thời điểm hiện tại.

Gần đây, Chae Rim có đăng tải lên trang cá nhân một số hình ảnh mới. Trong ảnh, cô diện trang phục trắng, đen để lộ dáng vóc mảnh khảnh. Có thể thấy, cả gương mặt lẫn phần cánh tay của cô đều gầy gò. Nhìn sự héo hon này của nữ diễn viên "Tình yêu trong sáng", người hâm mộ cảm thấy lo lắng.

Chae Rim gây lo lắng khi xuất hiện với thân hình gầy gò, héo hon.

Không hiểu Chae Rim giảm cân thái quá hay do vừa làm việc vừa phải chăm sóc cho con trai nên mới xuống dốc đến vậy. Netizen mong cô chú ý đến sức khỏe, bồi dưỡng để cơ thể trông có sức sống hơn.

Chae Rim vốn là một diễn viên nổi tiếng thập niên 2000. Cô gây sốt trên màn ảnh châu Á với nhiều bộ phim như "Tình yêu trong sáng", "Bốn chị em gái", "Tuổi thanh xuân", "Công chúa bướng bỉnh", "Dương môn hổ tướng", "Tình trong biển tình"...

Hình ảnh tràn đầy sức sống của Chae Rim lúc còn trẻ.

Giờ đây nụ cười đã tắt trên gương mặt của "Nữ thần thanh xuân xứ Hàn".

Mặc dù có sự nghiệp thành công nhưng cô không giữ được hào quang theo năm tháng. Sau 10 năm tên tuổi trở nên vang đội, Chae Rim lại bị khán giả lãng quên.

Về con đường tình cảm, mỹ nhân này từng trải qua 2 cuộc hôn nhân không thành. Năm 2003, cô kết hôn với nhạc sĩ kiêm doanh nhân Lee Seung Hwan. Tuy vậy họ chỉ ở được với nhau 3 năm rồi quyết định "đường ai nấy đi".

Năm 2014, Chae Rim tìm thấy tình yêu mới bên nam diễn viên Trung Quốc Cao Tử Kỳ. Vượt qua rào cản về ngôn ngữ và văn hóa, cô dũng cảm bước vào cuộc hôn nhân thứ 2. Cặp đôi này có với nhau 1 quý tử đáng yêu. Thế nhưng đến năm 2020, Chae Rim cuối cùng cũng xác nhận tan vỡ với Cao Tử Kỳ sau thời gian sống ly thân.

Chae Rim quay trở lại Hàn sau khi ly hôn Cao Tử Kỳ, làm mẹ đơn thân ở tuổi U50.

Hiện tại "Nữ thần thanh xuân xứ Hàn" đã đem con trai quay trở lại xứ sở kim chi. Cô kinh doanh các sản phẩm làm đẹp và dành nhiều thời gian bên quý tử thay vì tham gia đóng phim hay các hoạt động nghệ thuật.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)