SAO » Chuyện làng sao

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' Chae Rim tái hợp chồng cũ Cao Tử Kỳ, còn đăng ảnh con trai vui chơi bên bố

Chủ nhật, 07/04/2024 16:26

Nữ diễn viên Chae Rim khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh chồng cũ lên trang cá nhân bên cạnh quý tử nhỏ.

Mới đây, Chae Rim đã cập nhật trang cá nhân với loạt ảnh chụp Cao Tử Kỳ vui chơi cùng với con trai Min Woo trên đảo Jeju. Hai bố con trông vô cùng vui vẻ khi được tận hưởng khoảng thời gian ấm áp bên nhau tại một công viên giải trí. Họ chơi game, lái xe, nắm tay hết sức tình cảm.

Chae Rim đăng ảnh chồng cũ Cao Tử Kỳ vui đùa bên con trai Min Woo.

Việc Chae Rim đăng hình gặp gỡ chồng cũ khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ. Một số cư dân mạng còn nghi ngờ cô hàn gắn tình cảm với người xưa. Tuy nhiên bản thân Chae Rim vì không muốn có bất cứ tin đồn nào nên đã trực tiếp lên tiếng: "Xin đừng hiểu nhầm".

"Nữ thần thanh xuân xứ Hàn" cũng xin mọi người đừng hiểu nhầm chuyện giữa cô và người cũ.

Chae Rim và Cao Tử Kỳ bắt đầu hẹn hò sau khi hợp tác trong bộ phim "Đại viện Lý gia". Năm 2014, cặp đôi này quyết định tổ chức đám cưới. Họ đón con trai Min Woo chào đời vào năm 2017. Mặc dù đã có thời gian gắn bó lâu dài nhưng đến năm 2020, Chae Rim - Cao Tử Kỳ dứt khoát ly hôn.

Hậu "đường ai nấy đi", Chae Rim đưa con từ Trung Quốc về Hàn Quốc sinh sống. Năm 2021, trong một chương trình cô rớt nước mắt vì chuyện con trai từng có suy nghĩ mình không có bố. Trong ký ức của cậu bé Cao Tử Kỳ chẳng hề xuất hiện. Chae Rim đã cho con xem hình ảnh và clip cũ đồng thời giải thích cho con trai việc bố cậu bé ở Trung Quốc.

Chae Rim làm mẹ đơn thân sau khi ly hôn Cao Tử Kỳ vào năm 2020.

Việc Chae Rim để Cao Tử Kỳ gặp gỡ bé Min Woo cho thấy cô muốn quý tử nhỏ cảm nhận được tình cha. Đây là món quà con trai cô xứng đáng có được. Nhiều người hâm mộ ủng hộ hành động này của Chae Rim, khen ngợi cô có trái tim ấm áp.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới