SAO » Chuyện làng sao

'Nữ thần thế hệ idol thứ 1' Sung Yuri mang bầu song thai sau 4 năm kết hôn

Thứ sáu, 16/07/2021 10:36

Nữ diễn viên Sung Yuri đã xác nhận rằng mình đang mang thai đôi sau 4 năm kết hôn.

Mới đây, Sung Yuri (cựu thành viên của Fin.K.L.) đã đăng tải một bức thư viết tay trên Instagram của mình, thông báo về việc mang thai lần đầu tiên sau 4 năm kết hôn. Nữ nghệ sĩ cho biết lần mang thai này của cô là sinh đôi và cô đang tập thay đổi dần các thói quen để trở thành một bà mẹ tốt. Trước đó, Sung Yuri kết hôn với người chồng là golf thủ chuyên nghiệp Ahn Sung Hyun vào năm 2017.

Sung Yuri mang thai sau 4 năm kết hôn với cầu thủ golf chuyên nghiệp Ahn Sung Hyun

Vào ngày 16/7, công ty quản lý của Sung Yuri là Initial Entertainment cũng đã ra thông báo chính thức: "Sung Yuri đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ đầu tiên và cô ấy hiện đang nghỉ ngơi tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe trước khi sinh. Tất cả các thành viên trong gia đình đều vô cùng vui mừng khi biết tin rằng một cuộc sống mới quý giá đã đến với họ và họ đang chuẩn bị rất hào hứng. Sung Yuri dự định sẽ tiếp tục các hoạt động phát sóng của mình miễn là không làm việc quá sức. Xin gửi lời chúc mừng và động viên".

Sung Yuri ra mắt vào năm 1998 trong nhóm nữ thần tượng Fin.K.L. Sau đó, cô chuyển hẳn sang mảng diễn xuất và được khán giả biết đến qua những tác phẩm như "Monster", "Thousand Years of Love" (2003)," The Snow Queen" (2006), "Hong Gil-dong" (2008)... Đến nay, Sung Yuri cùng Eugene vẫn được coi là những nữ thần sắc đẹp huyền thoại của Kpop.

Sung Yuri là nữ thần sắc đẹp của thế hệ idol thứ 1

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới