SAO » Chuyện làng sao

Nữ tuyển thủ cầu mây từng bị Thanh Thảo tố lừa đảo: Cuộc sống giờ tu tập, quan điểm tình yêu cũng gây choáng

Thứ sáu, 21/06/2024 10:23

Nữ tuyển thủ cầu mây từng bị Thanh Thảo tố lừa đảo là Thúy Vinh nay đã có cuộc sống khá ổn.

Thúy Vinh từng là tuyển thủ cầu mây nổi tiếng của làng thể thao Việt. Từ nhỏ, cô đã cùng với cô em gái Thúy Hiền học võ thiếu lâm với võ sư Nguyễn Tùng Lâm tại trường THCS Đức Giang. Sau đó, chỉ Thúy Hiền theo nghiệp võ với môn wushu, còn Thúy Vinh lại bén duyên với bộ môn cầu mây. Thúy Vinh sở hữu bảng vàng SEA Games và rất nhiều giải thưởng quốc tế. Sau đó, cơ duyên nghề người mẫu đến với cô trong một lần tình cờ vào Sài Gòn và được người mẫu Đức Hải phát hiện. Cô bắt đầu bước chân vào làng mẫu là quá muộn nhưng sở hữu nét mặt lạnh lùng, cá tính nên cô nhanh chóng tạo được thương hiệu. Sau một thời gian theo đuổi nghiệp mẫu, cô chuyển hướng sang kinh doanh và hoạt động âm nhạc.

Vào năm 2012, Thúy Vinh bất ngờ lên xe hoa với một chàng trai quốc tịch Singapore. Cô chọn cách sống xa chồng, ở lại Việt Nam sinh và một mình lo cho con. Đến năm 2019, Thúy Vinh công khai đã ly hôn và quyết định làm mẹ đơn thân. Scandal lớn nhất trong đời Thúy Vinh là nợ nần với ca sĩ Thanh Thảo. Cả hai hùn tiền thành lập công ty âm nhạc nhưng cơm không lành canh không ngọt nên tách ra. Thanh Thảo tố Thúy Vinh lừa đảo và chiếm đoạt của mình một số tiền khá lớn. Cả hai đôi co một thời gian dài vẫn không đi đến cách giải quyết ổn thoả. Thúy Vinh mang danh kẻ lừa đảo trong showbiz suốt thời gian dài. Cô ở ẩn một thời gian và tránh xa mọi hoạt động của làng giải trí Việt.

Nữ tuyển thủ cầu mây từng bị Thanh Thảo tố lừa đảo: Cuộc sống giờ tu tập, quan điểm tình yêu cũng gây choáng.

Cô tập trung tu tập và chăm sóc con cái.

Mới đây, khi quay lại, Thúy Vinh đã trải lòng về cuộc sống. Cô cho hay mình đã gần 20 năm ở trong guồng bận rộn, vội vã của giới giải trí ở TP.HCM: "Đi qua những biến cố bị tố nợ nần, tôi không còn tham gia hoạt động liên quan showbiz, học cách sống chậm để tịnh tâm hơn. Việc ăn chay cho bản thân tôi cảm giác khỏe mạnh hơn trước". Hiện tại, cô mở tiệm ăn chay và mong muốn hướng mọi người ăn chay.

Thúy Vinh tâm niệm trong cuộc sống, ai cũng gặp biến cố dù ít hay nhiều: "Tôi không phủ nhận những chuyện buồn trước đây ảnh hưởng đến tinh thần và cuộc sống của cô. Nhưng cô cũng cho rằng đó là những trải nghiệm cho cô nhìn nhận bản thân đã đúng và sai ở đâu để sống tốt hơn".

Điều quan trọng nhất với Thuý Vinh ở thì hiện tại là chăm lo cho con trai 12 tuổi. Thỉnh thoảng, cô đưa con sang Singapore cho con chơi với chồng cũ. Cũng có khi, anh về nước thăm con. Nói về tình cảm, Thúy Vinh muốn vạn sự tùy duyên: "Chuyện tình cảm có tìm kiếm cũng không được".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới