SAO » Chuyện làng sao

Nữ tỷ phú tháp tùng bầu Hòa đi sự kiện

Thứ năm, 12/05/2016 18:00

Những hình ảnh trong sự kiện ra mắt MV ca sĩ Cao Thùy Linh vừa qua, khách mời và truyền thông bất ngờ với một nữ tỷ phú đeo chiếc nhẫn kim cương 14 tỷ tháp tùng bầu Hòa.

Được biết chị chính là nữ doanh nhân Huỳnh Hoa, một nữ tỷ phú thành đạt kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản và chủ dự án xây dựng bệnh viện. Với chiếc váy hồng ngọt ngào, nữ doanh nhân tự tin cùng với bầu Hòa bước vào sảnh tiệc trong sự chào đón của cận vệ.

Trong bộ váy hồng nhẹ nhàng, nữ doanh nhân Huỳnh Hoa và Bầu Hòa được mời vào vị trí danh dự

Anh đến dự buổi họp báo từ khá sớm, và được bộ phận PG tặng sản phẩm MV ca nhạc mới nhất của Cao Thùy Linh - một người em thân thiết trong nghề đã có dịp cộng tác và tỏa sáng trên con đường nghệ thuật với sự định hướng hình ảnh của Bầu Hòa.

Bầu Hòa lịch lãm bên cạnh Cao Thùy Linh trước buổi ra mắt MV

Bầu Hòa cũng có dịp gặp cô học trò hotgirl Sammy Dung tại sự kiện

Bầu Hòa trong bộ áo sơ mi, khoác veston rất lịch lãm và trẻ trung. Được biết, nữ doanh nhân Huỳnh Hoa là một người chị của bầu Hòa. Anh và nữ doanh nhân đến dự buổi họp báo từ khá sớm, và được bộ phận PG tặng quà và đón tiếp nhiệt tình trên hàng ghế danh dự.

Bầu Hòa và nữ tỷ phú, doanh nhân Huỳnh Hoa chụp hình lưu niệm trên thảm đỏ

Cao Thùy Linh tiết lộ: Sau quãng thời gian luyện tập và đào tạo nghiêm túc về âm nhạc, cô quyết định trình làng sản phẩm đầu tiên của mình đến công chúng. Sau buổi họp báo thì MV Quên đi ngày mai cũng được phát sóng rộng rãi trên youtube và nhiều kênh truyền hình khác nhau.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)