SAO » Chuyện làng sao

Nữ y tá 'siêu vòng một' Nhật Bản bỏ nghề đi đóng phim 18+

Thứ bảy, 08/01/2022 11:49

Ít ai ngờ rằng trước khi trở thành "nữ hoàng phim 18+" và nổi tiếng khắp châu Á, Julia từng là một nữ ý tá.

Thông tin cho biết, Julia gia nhập làng "phim người lớn" từ năm 2010, tới nay cô đã 34 tuổi nhưng vẫn hoạt động tích cực trong nghề. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi đóng phim nhạy cảm, Julia vốn là một y tá bình thường.

"Nữ hoàng phim 18+" Nhật Bản - Julia.

Nữ diễn viên cũng từng công khai chuyện này trước báo chí. Nói về lý do bỏ nghề y tá để gia nhập ngành công nghiệp phim 18+, Julia từng chia sẻ, trước khi trở thành diễn viên, nhà cô ở bị cháy. Mất sạch tài sản, lại thiếu tiền mua sắm đồ đạc nên Julia nghĩ đến việc đi đóng phim 18+ vì rất tự tin vào ngoại hình nóng bỏng của mình, đặc biệt là vòng một ngoại cỡ 101 cm.

Nhờ lợi thế "vòng một khủng", Julia nhanh chóng nhận được vô số lời mời đóng phim. Không chỉ vậy, cô cũng là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi có số đo vòng một thuộc hàng "khủng". Nhờ đó, Julia còn được biết tới với biệt danh "nữ hoàng siêu vòng một phim 18+".

Sự nổi tiếng Julia không chỉ dừng lại ở Nhật Bản mà còn phủ sóng ở nhiều quốc gia và khu vực châu Á khác như Đài Loan, Hong Kong, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam... Trong các cuộc bình chọn nhan sắc diễn viên 18+ được yêu thích nhất, cái tên Julia luôn nằm trong top đầu.

Hiện ở tuổi U40, nhưng Julia vẫn duy trì được nhan sắc trẻ trung, thân hình nóng bỏng. Ngoài đời, nữ diễn viên cũng theo đuổi gu ăn mặc gợi cảm. Chính vì vậy, những bức hình của cô chia sẻ trên trang cá nhân thường nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới