SAO » Chuyện làng sao

Nửa đêm, Bạch Lan Phương đau đầu, mất ngủ vì các thanh niên vác loa ra hát bắt cả phố nghe

Chủ nhật, 08/01/2023 08:51

Bạch Lan Phương đã ra cửa sổ xin các thanh niên đừng làm ồn nhưng tiếng hát vẫn vang vọng đến 2-3 giờ sáng khiến cô mất ngủ.

Ở thành phố, sau 12 giờ đêm là lúc không gian yên tĩnh, hầu hết mọi người đã tắt đèn đi ngủ. Tuy nhiên vẫn có những người ý thức kém lại gây tiếng ồn khắp phố.

Nửa đêm, MC Bạch Lan Phương bức xúc lên tiếng: "Gần 3h sáng nhưng những thanh niên vẫn vác loa ra hát bắt cả phố nghe, rồi khen nhau: "Hay quá anh ơi", "Tiếp đi anh ơi"... bất chấp con bé ra cửa sổ gào khản cổ là: "Thôi cho mọi người còn ngủ".

Bà già còn 2 năm nữa đã 40 này thật sự là người khó ngủ, sau vụ con gái nhổ cho hơn 20 sợi tóc bạc chiều nay lại càng khó ngủ. Ấy vậy mà... Xong lượm lặt được cái cục yêu này trên mạng thế là ngắm lúc vẫn nghe karaoke ép trong màn đêm buốt giá. Các bác cho em hỏi khí không phải, theo khoa học và giới chuyên môn thì: "Hát bao lâu sẽ mệt ạ?"

3 giờ sáng, Bạch Lan Phương khó ngủ khi nhiều thanh niên hát dưới đường gây ồn ào.

Dưới bình luận, nhiều người khuyên Bạch Lan Phương lần sau nếu quá giờ giới nghiêm, gây ồn ào đến mọi người xung quanh thì cô có thể nhờ chính quyền, tổ trưởng tổ khu phố ra nhắc nhở.

MC Bạch Lan Phương.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)