SAO » Chuyện làng sao

Nửa đêm, Cát Phượng nằm co ro khóc, cộng đồng mạng bất chợt nghĩ đến Hoài Linh

Thứ tư, 26/05/2021 07:47

Dòng trạng thái của Cát Phương khiến mạng xã hội dậy sóng và cho rằng cô đang muốn đứng lên bảo vệ Hoài Linh.

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao trước động thái mới của Cát Phượng. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, cô bất ngờ đăng tải dòng trạng thái có nội dung: "Tôi từng ngồi một góc, tắt hết đèn và khóc rất nhiều, hiện tại cũng vậy! Khi đời mình gặp biến cố xung quanh không có ai, nằm thì co ro, ngồi thì bó gối và chỉ biết khóc. Ước gì tôi đừng lớn, cứ nhỏ hoài, vô tư, vô lo, không chứng kiến lòng người hôm nay yêu thương ngày mai ghét bỏ và giẫm đạp lên mình không thương tiếc. Giậu đổ bìm leo là có thật".

Đáng nói, đến cuối dòng trạng thái, Cát Phượng làm netizen nghi vấn cô đang nhắc đến NSƯT Hoài Linh qua vỏn vẹn 2 chữ: "Thương anh". Trong giới showbiz, nữ diễn viên là đàn em thân thiết của Hoài Linh sau nhiều năm vào nghề nên rất có thể, cô đang lên tiếng để bảo vệ đàn anh giữa lúc bị công kích. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng.

Dòng trạng thái của Cát Phượng giữa đêm khiến mạng xã hội xôn xao

Cát Phượng và Hoài Linh có mối quan hệ vô cùng thân thiết

Vào ngày 24/5, Hoài Linh đã đăng tải đoạn clip trần tình với công chúng về số tiền 13 tỷ đồng, cho đến chiều tối 25/5, đại diện của NSƯT Hoài Linh lần đầu công khai bệnh án của ông cho phóng viên Tiền Phong. Theo người đại diện, ngày 22/9/2020 sau khi phát hiện bất thường ở tuyến giáp, Hoài Linh được người thân đưa vào Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM thăm khám. Tại đây, nam danh hài được bác sĩ Nguyên Xuân Cảnh - Khoa Y học hạt nhân chỉ định siêu âm tuyến giáp để chẩn đoán u ác của tuyến giáp.

Cận cảnh vết mổ của NSƯT Hoài Linh

Nam danh hài cũng từng lên tiếng đính chính mọi việc vào ngày 24/5

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới