SAO » Chuyện làng sao

Nửa đêm, Hương Giang tuyên bố hết ế khi khoe ảnh ôm tình tứ chàng trai giấu mặt

Thứ ba, 03/03/2020 07:28

Người hâm mộ liên tục chúc mừng và trổ tài dự đoán danh tính người yêu của Hoa hậu Hương Giang.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, sự nghiệp của Hương Giang thăng tiến không ngừng trong tất cả các lĩnh vực. Tuy gặt hái nhiều thành công nhưng nàng hậu không mấy may mắn trong chuyện tình cảm. Kể từ sau mối tình với bạn trai ngoại quốc tới nay cô trở nên kín tiếng hơn về đời tư.

Vào tối hôm qua (2/3), Hương Giang khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi công khai khoe ảnh ôm từ phía sau một chàng trai giấu mặt cực tình tứ trên một bãi biển tại Đà Nẵng. Hương Giang khoe dáng đẹp mướt mắt trong bộ bikini vô cùng quyến rũ. Không chỉ thế, nữ hoàng chuyển giới còn dành những lời lẽ cực ngọt ngào bằng lời một ca khúc lãng mạn gửi tới bạn trai: "Cao hơn cả núi dài hơn cả sông. Rộng hơn cả đất xanh hơn cả trời. Em yêu anh, em yêu anh nhiều thế thôi..." Qua ảnh, có thể thấy, bạn trai của Hương Giang sở hữu thân hình lực lưỡng, vạm vỡ.

Hương Giang khoe đã thoát kiếp ế nhưng giấu mặt bạn trai

Bên cạnh những lời chúc phúc, người hâm mộ còn trổ tài thám tử, dự đoán danh tính bạn trai của Hương Giang. Theo sắc vóc và vài đặc điểm trên cơ thể, nhiều người cho rằng có thể là một trong ứng viên sau: Huy Trần và Khánh Ngô, hai nam thần từng xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai cùng với nàng hậu. Lầy lội hơn nữa, một số cư dân mạng lại ghép ảnh gương mặt bạn trai của Hương Giang bằng ảnh của nhiều nhân vật đình đám trong showbiz như: Đức Phúc, Lâm Khánh Chi...

Cư dân mạng dự đoán hai ứng viên sáng giá là Huy Trần và Khánh Ngô của Người ấy là ai?

Hương Giang khoe bạn trai nhưng dân mạng lại lầy lội ghép mặt hàng loạt nhân tố trong showbiz vào thân người bạn trai Hương Giang thế này!

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới