SAO » Chuyện làng sao

Nửa đêm, Lệ Quyên đăng ảnh giường ngủ, vô tư bình luận tương tác với tình trẻ Lâm Bảo Châu

Thứ năm, 01/07/2021 09:37

Động thái tương tác qua lại của Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của dân mạng.

Trong quãng thời gian nghỉ chạy show vì ảnh hưởng của dịch, Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ triết lí, hình ảnh đời thường lên trang cá nhân. Mới đây, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" post ảnh giường ngủ lúc đêm muộn và viết: "Ngủ ngon anh nhé, tình yêu của em". Dễ dàng nhận ra trên hai chiếc gối nằm có in dòng chữ "Just love" (Chỉ yêu thôi) và bức ảnh còn được Lệ Quyên gắn thêm chữ "I love" (Tôi yêu).

Lệ Quyên gây chú ý khi đăng ảnh "giường chiếu" lúc nửa đêm.

Không ghi rõ đối tượng muốn nhắn gửi lời yêu là ai nhưng nhiều dân mạng đoán "Nữ hoàng phòng trà" nhắc tới là Lâm Bảo Châu. Không "bơ" bài viết của người yêu, bên dưới Lâm Bảo Châu để lại icon "buồn ngủ và đang yêu". Lệ Quyên cũng rất tình cảm tương tác lại với bạn trai bằng ký hiệu dễ thương.

Đoạn tương tác của Lâm Bảo Châu và "chị đẹp" Lệ Quyên bên dưới bài viết.

Hậu ly hôn Đức Huy, rộ nghi vấn Lệ Quyên hẹn hò trai trẻ Lâm Bảo Châu. Thời gian sau, Lệ Quyên vô tư đăng ảnh chụp chung với tình trẻ hay tương tác trên mạng xã hội. Chưa chính thức lên tiếng xác nhận, nhưng nhiều người nhận thấy nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc trong tình yêu của tình trẻ.

Tuy nhiên, việc Lệ Quyên vô tư thể hiện tình cảm trên mạng xã hội cũng bị nhiều dân mạng chỉ trích, săm soi vô cớ. Thậm chí, có người vào trang cá nhân của nữ ca sĩ để lại câu hỏi khá "kém duyên". Thế nhưng Lệ Quyên đã thẳng thắn đáp trả lại anti-fan và vui vẻ tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào của mình.

Lệ Quyên đang tận hưởng tháng ngày hạnh phúc sau khi ly hôn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới