SAO » Chuyện làng sao

Nửa đêm, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tuyên bố chia tay bạn trai sau 9 năm mặn nồng

Thứ tư, 23/10/2019 06:13

Nữ doanh nhân kiêm diễn viên đã chính thức công bố thông tin này đến công chúng thông qua trang cá nhân.

Khuya qua (22/10), Lý Nhã Kỳ đã viết một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân với nhan đề là: "Khoảng lặng". Cô điểm qua những thăng trầm trong cuộc sống trước khi chạm đến vinh quang như hôm nay. Tuy nhiên, bất ngờ nhất là ở đoạn cuối, người đẹp công bố thông tin chia tay bạn trai sau 9 năm hẹn hò.

Lý Nhã Kỳ vốn khá kín tiếng trong tình cảm. Đây là lần cô công khai chia tay đầu tiên.

Lý Nhã Kỳ cho biết, ai cũng muốn được yên ấm trong một bàn tay mà mình tin tưởng. Nếu đã không có được điều đó, hãy buông nó ra, muộn cũng được còn hơn không bao giờ: "9 năm của một giai đoạn đủ đầy cả sức khỏe lẫn niềm tin để nắm một bàn tay nhưng bởi những sự thật rất đáng buồn lẫn đáng tiếc, đến lúc phải buông ra, trong quan niệm của Kỳ cho rằng điều đó có dễ hay không cũng thật khó để phân định. Nhưng thật tiếc đó lại là thực tế, thực tế nhỏ hơn với kỳ vọng, chắc chắn phải đối diện với nó và bước qua, dễ hay khó cũng chỉ cần lỏng bàn tay".

Lý Nhã Kỳ chính thức tuyên bố chia tay bạn trai sau 9 năm yêu nhau

Trước khi chính thức đưa ra quyết định này, trong suốt thời gian qua, nếu để ý sẽ phát hiện Lý Nhã Kỳ thường xuyên lẻ bóng mà không có bạn trai “tháp tùng”. Ngoài ra cô cũng thường viết những dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân như dấu hiệu báo trước mọi chuyện.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới