SAO » Chuyện làng sao

Nửa đêm, Lý Nhã Kỳ thông báo phải nhập viện vì bị tụt huyết áp và rối loạn nhịp tim

Thứ ba, 04/01/2022 09:48

Thông tin sức khỏe của Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Khuya 3/1, Lý Nhã Kỳ đăng tải dòng trạng thái thông báo việc cô phải nhập viện vì lí do sức khoẻ. Nữ diễn viên cho biết: "Cái tội chưa yêu ai nên mới bị rối loạn nhịp tim, huyết áp thấp. Từ nay rút kinh nghiệm nha mợ chảnh ơi. Mợ mà yêu nhiều thì huyết áp mới cao và bình thường, rồi nhịp tim cũng mới bình thường lại nha mợ. Khổ ghê nhập viện mùa Covid nên nhiều bất tiện.

Xin lỗi các anh, chị, em nghệ sĩ đã vì Kỳ mà giữ lịch 4,5/1 quay hình cho talkshow Mợ Chảnh vậy mà cuối cùng Kỳ bị nhập viện hôm nay. Buồn và thấy ngại với mọi người lắm luôn. Kỳ hứa từ nay sẽ yêu nhiều trước khi quay để không xảy ra tình trạng huyết áp thấp và rối loạn tim nữa".

Nửa đêm, Lý Nhã Kỳ thông báo thông tin đã nhập viện vì tình hình sức khỏe không tốt

Nhiều bạn bè đã gửi lời hỏi thăm nữ diễn viên

Nguyên nhân khiến Lý Nhã Kỳ phải nhập viện là bị tụt huyết áp và rối loạn nhịp tim. Đang trong giai đoạn tình hình dịch Covid-19 khá căng thẳng nên việc nhập viện điều trị cũng có nhiều bất tiện. Ngay sau bài đăng của nữ diễn viên, nhiều bạn bè cùng người hâm mộ đồng loạt bày tỏ sự lo lắng và không quên gửi lời chúc đến cô, mong cô sớm bình phục.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới