SAO » Chuyện làng sao

Nửa đêm Nathan Lee lại tuyên bố nắm trong tay bằng chứng 'sống sai' của Ngọc Trinh

Chủ nhật, 25/04/2021 08:19

Có vẻ như Nathan Lee đang là nghệ sĩ livestream không biết mệt mỏi của showbiz Việt.

Showbiz tuần qua là cuộc chiến không ngừng nghỉ của Nathan Lee và những người tạm gọi là gây hấn với anh như: Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Xuân Lan.... Sau khi nhận lời tuyên bố sẽ kiện và buộc phải bồi thường 30 tỷ từ Nathan Lee, phía Ngọc Trinh đích thân lên tiếng: "Rất bận, không có thời gian cho chuyện vặt vãnh".

Mới đây, Nathan Lee đã có động thái đáp trả khi livestream lúc nửa đêm. Nam ca sĩ cho biết bản thân mình rất bận rộn, lao động vất vả bằng trí óc chứ không "ăn bám đại gia" như Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn. "Ca sĩ triệu đô" cũng bật mí lý do mà người đẹp gốc Trà Vinh không dám "đấu khẩu" lại mình là vì anh đang nắm trong tay nhiều bằng chứng về cách sống sai của cô. Tuy nhiên, hiện tại đây vẫn là chia sẻ đơn phương từ phía Nathan Lee chứ không có cơ sở hay bằng chứng nào.

Nathan Lee livestream lúc nửa đêm cho vui và tuyên bố nắm nhiều bí mật của Ngọc Trinh

Sau đó, có người yêu cầu anh hát lại nhạc Cao Thái Sơn, cựu người mẫu gay gắt cho rằng: "Anh không hát bài của Cao Thái Sơn được vì Cao Thái Sơn không biết sáng tác nhạc nên bài của Cao Thái Sơn không phải là bài của Cao Thái Sơn".

Trong khi đó, Ngọc Trinh vui vẻ livestream cùng Vũ Khắc Tiệp

Bên cạnh đó, Nathan Lee khẳng định bản thân đang rất vui bởi Fanpage mình được nhiều người biết đến: "Trước đây chú livestream chỉ có hai người coi, bố và mẹ chú, gây giờ lên 2,5 nghìn rồi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới