SAO » Chuyện làng sao

Nửa đêm Phan Mạnh Quỳnh kể chuyện Thạch Sanh, vợ đẹp phải vội vàng vào xin lỗi

Thứ năm, 22/07/2021 11:00

Phan Mạnh Quỳnh khiến các fan một phen hết hồn vì sự ngẫu hứng của mình giữa đêm khuya.

Trong những ngày giãn cách xã hội, các sao Việt không chỉ sợ mập mà còn sợ buồn. Bởi thế hàng loạt trò vui được các nghệ sĩ nhà ta tự bày ra để giết thời gian. Tuy nhiên, có những thú vui khiến các fan phải "hú hồn hú vía". Người đó không ai khác chính là ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Chuyện là nửa đêm hôm qua (21/7), Phan Mạnh Quỳnh chắc rảnh rỗi quá nên đăng status kể nguyên chuyện cổ tích Thạch Sanh giữa đêm cho khán giả. Dân tình đang mơ màng gặp Chu Công thì bỗng được một phen ngỡ ngàng, ngơ ngác. Câu chuyện Thạch Sanh được kể bởi nam ca nhạc sĩ thì không mấy vui đâu chỉ có điều ai nấy bất ngờ đến bật ngửa vì độ lầy đã đạt trình thuợng thừa của anh chàng mà thôi.

Nửa đêm, Phan Mạnh Quỳnh nổi hứng kể chuyện Thạch Sanh

Vợ anh sợ quá phải vội vàng xin lỗi khán giả

Vì quá ái ngại việc chồng làm phiền bàn dân thiên hạ lúc nửa đêm, ngay lập tức dưới phần bình luận, vợ Phan Mạnh Quỳnh đã vội vàng bay vào để xin lỗi thay chồng: "Xin lỗi mọi người. Chồng em giãn cách quá lâu không được ra ngoài ạ".

Đây có lẽ đã là lần thứ N Khánh Vy phải nhảy vào status của chồng để đính chính với cả cộng đồng mạng, lấy chồng lầy lội khổ ghê thế đó.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới