SAO » Chuyện làng sao

Nửa đêm, Quế Vân lại đăng đàn tố bạn trai phạm lời thề khi bỏ cô đi khám thai một mình để vui vẻ cùng vợ cũ

Thứ hai, 17/05/2021 12:43

Quế Vân lại khiến công chúng khá mệt mỏi vì liên tục đăng đàn đấu tố bạn trai.

Tối qua (16/5), Quế Vân tiếp tục có bài viết tố người yêu sống bạc bẽo, vẫn gặp lại vợ cũ dù trước đó mang tính mạng ra thề thốt với cô. Nữ ca sĩ còn cho biết, bạn trai không quan tâm đến cô dù cô đang mang thai ở tuần thứ 32, sức khỏe khá yếu. Trong khi cô ở Hà Nội khám thai một mình, anh lại vui vẻ bên vợ cũ và con riêng.

Quế Vân bức xúc: "Bố ơi, sao bố lại cứ quanh co nói dối mẹ thế? Hôm qua là ngày mẹ phải lên Hà Nội để khám thai mốc 32 tuần quan trọng. Mà bố nói là bố bận việc không bỏ được, để mẹ đi một mình mệt như thế.

Tối bố về bố vẫn còn diễn với mẹ là hôm nay căng thẳng công việc lắm, mẹ còn thương bố cơ. Ấy thế mà, hôm nay nghe tin tối qua bố đi sinh nhật con gái lớn với vợ cũ li dị 3 năm rồi.

Đây chính là người vợ cũ bố từng ngủ đi ngủ lại nhiều lần khiến bao nhiêu người tổn thương. Bố còn thề với mẹ nếu có gọi hay gặp người vợ cũ này thì cả gia đình bố chết không toàn thây.

Mẹ không ngăn cẳn bố đến sinh nhật con gái bố. Nhưng mẹ nghe nói, bố có gặp gỡ với vợ cũ, như thế là sai quá sai với lời thề rồi. Mẹ đành viết lên đây để mọi người xem như vậy bố có đáng là bố em Wu nữa hay không?".

Quế Vân lại tố bạn trai bỏ bê mình khi đang bầu bí

Trước đó, cô từng không ít lần tố bạn trai vũ phu và ngoại tình

Nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời động viên đến Quế Vân, mong cô mau ổn định tâm lý, tránh ảnh hưởng đến thai nhi. Số khác lại hoài nghi Quế Vân có "chơi chiêu" gì không, bởi cô từng "đánh lừa" dư luận một lần trước đó khi đăng đàn tố người tình bạc bẽo, đập phá nhà cửa. Sau đó, chính nữ ca sĩ lại cho biết chuyện đã xảy ra từ lâu, đăng lên chỉ để dằn mặt "trà xanh".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới