SAO » Chuyện làng sao

Nửa đêm Song Hye Kyo đột nhiên 'ngoi' lên mạng làm điều này, dân tình vừa bất ngờ lại vừa lo lắng

Chủ nhật, 03/11/2019 08:34

Động thái mới trên mạng xã hội của nữ diễn viên Song Hye Kyo nhận về được sự quan tâm đặc biệt của netizen.

Mới đây, Song Hye Kyo đột nhiên đăng tải lên trang Instagram của mình hình ảnh cô xuất hiện trên tạp chí W năm 2009 với kiểu tóc tém cá tính. Cùng với đó, nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" còn có dòng chú thích: "Khi tôi 28".

Động thái mới trên mạng xã hội của nữ diễn viên Song Hye Kyo nhận về được sự quan tâm đặc biệt của netizen.

Nhiều người không khỏi trầm trồ trước nhan sắc cũng như phong cách của Song Hye Kyo trong quá khứ. Đây có lẽ là lần Hye Kyo cắt tóc ngắn nhất và tạo được sự ấn tượng trước công chúng. Bên cạnh những lời khen ngợi, mỹ nhân 37 tuổi này cũng nhận về không ít bình luận thể hiện sự lo lắng từ cư dân mạng.

Netizen băn khoăn không biết Song Hye Kyo làm gì mà thức khuya đến vậy. Nửa đêm cô chẳng ngủ mà lại ngồi up hình lên mạng. Họ khuyên Hye Kyo nên đi ngủ sớm, chăm sóc đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn.

Dân mạng lo lắng khi Song Hye Kyo nửa đêm không ngủ lại "ngoi" lên mạng.

Song Hye Kyo "đường ai nấy đi" với Song Joong Ki vào ngày 27/6 vừa qua. Đến ngày 22/7, hai người hoàn tất thủ tục ly hôn. Trong một cuộc phỏng vấn, Song Hye Kyo cho biết cô sẽ quay trở lại với dự án mới vào năm tới. Người hâm mộ hy vọng cô có thể nghỉ ngơi thật tốt để chuẩn bị cho sự tái xuất trong tương lai gần.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới