SAO » Chuyện làng sao

Nửa đêm, Trịnh Sảng 'trồi' lên gây náo loạn instagram, tố cáo Trương Hằng cắt ghép file ghi âm, là người muốn bỏ con

Thứ hai, 11/10/2021 08:40

Mới đây, Trịnh Sảng đã đăng bài 'bóc phốt', nhấn mạnh bản ghi âm là Trương Hằng đã chuẩn bị cả năm trời, cắt ghép từng chữ để tạo ra và cô không hề có ý muốn bỏ con.

Showbiz Hoa ngữ đang trải qua những ngày loạn lạc khi drama chồng drama. Sau khi hàng loạt tên tuổi lớn bị phong sát, thì mới đây Trịnh Sảng lại bất ngờ lại "trồi" lên instagram, đăng bài 'bóc phốt' tình cũ Trương Hằng với những tình tiết phức tạp, chưa hề được hé lộ trước đây.

Bài đăng của Trịnh Sảng hiện đang gây sóng gió trên MXH

Cụ thể, nữ diễn viên cho biết, file ghi âm Trương Hằng tung trước đây đã được cắt ghép chỉnh sửa, đồng thời cô còn đưa ra bằng chứng cụ thể. Trương Hằng còn lập nhóm định công khai chuyện cá nhân, đồng thời yêu cầu Trịnh Sảng đưa truyền thông cùng vào, từ đó uy hiếp Trịnh Sảng để đạt được mục đích cá nhân.

Trái với thông tin trước đó, Trịnh Sảng cho biết Trương Hằng mới là người muốn bỏ con. Anh cũng thừa nhận việc đã ngoại tình. Người lừa dối Trịnh Sảng hiện đang ở trong nước. Cô còn cho hay Trương Hằng cố tình bán thảm với bạn thân, đóng giả thành người bị hại...

Hiện tại, Trương Hằng vẫn đang im hơi lặng tiếng trước sóng gió mới này. Người hâm mộ vẫn mỉa mai nữ diễn viên đang cố mong sự thương cảm, tìm cơ hội quay lại showbiz. Nhưng cũng có nhiều người hoài nghi những lời tố cáo của cô liệu có đúng sự thật? Nếu như vậy thì từ trước đến giờ Trịnh Sảng mới thực sự là 'nạn nhân'?

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới