SAO » Chuyện làng sao

Nửa đêm xuất hiện Facebook Trang Khàn có tick xanh vào 'cà khịa' ngoại hình của Trấn Thành

Thứ tư, 20/10/2021 06:17

Cư dân mạng phát hiện ra có một Facebook Trang Khàn đã để lại bình luận sốc trong bài viết của Trấn Thành.

Trở lại với công việc sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội, Trấn Thành khiến fan lẫn cư dân mạng bật ngửa vì hình ảnh mới của mình. Ông xã của Hari Won lạ lẫm với mái tóc xoăn dài bổ luống cùng bộ ria mép mới toanh khiến người xem không khỏi chú ý. Tạo hình mới của nam MC nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Tối ngày 19/10, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng MC Minh Xù để khoe diện mạo khác lạ của mình. Trấn Thành hỏi: "Nói thật đi! Đâu có già lắm đâu phải không? Nhìn trẻ hơn Minh Xù mà". Tuy nhiên, bên dưới bài đăng bất ngờ xuất hiện bình luận "cà khịa" của một tài khoản Facebook mang tên Trang Khàn viết: "Không ở nhà với vợ đi rồi lại như Đàm". Bình luận này thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cư dân mạng bất ngờ vì phát hiện Facebook có tên Trang Khàn vào "cà khịa" ngoại hình mới của Trấn Thành

Điều đáng nói là Facebook có tên Trang Khàn còn có tick xanh. Tuy nhiên, lượt tương tác lại kém và bài đăng thưa thớt. Điều này cho thấy đây là tài khoản giả mạo.

Điều đáng nói ở đây là tài khoản mang tên Trang Khàn này còn có tick xanh, với phần miêu tả là "Fanpage của Trang Trần" khiến nhiều dân mạng hoang mang. Thế nhưng khi nhấn vào fanpage này, cư dân mạng thấy chỉ có hơn 1000 lượt thích, có duy nhất 1 bài đăng và tương tác kém. Dễ dàng nhận ra là đây tài khoản giả mạo. Hiện tại, Trang Trần có 2 fanpage chính chủ là "Kiến Lửa" và "Bún đậu cô Khàn" - nơi cựu người mẫu thường xuyên livestream.

Có thể, ai đó đang cố tình muốn tạo chiến tranh giữa Trấn Thành và Trang Trần

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới