SAO » Chuyện làng sao

Nửa tháng sau sinh, Thân Thúy Hà đến Nhà thờ làm lễ rửa tội cho con thứ 2

Thứ năm, 21/02/2019 13:22

Hơn nửa tháng sau sinh em bé thứ 2 tại Mỹ, Thân Thúy Hà đến nhà thờ làm lễ rửa tội cho con. Nữ diễn viên 41 tuổi vô cùng hạnh phúc trong những giây phút thiêng liêng này.

Sau 8 năm làm mẹ đơn thân, Thân Thúy Hà sinh con thứ 2 vào đúng ngày mồng 1 Tết Nguyên Đán - Kỷ Hợi. Nữ diễn viên đón nhận niềm hạnh phúc trong sự chúc mừng của rất nhiều bạn bè, người thân cùng đồng nghiệp nghệ sĩ. Cách đây ít phút, "bà mẹ 2 con" khoe loạt khoảnh khắc làm lễ rửa tội cho em bé mới sinh tại Nhà thờ. Cô chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Tới Nhà thờ làm lễ rửa tội cho con, được cả nhà hộ tống. Thời tiết lạnh nhưng thật ấm áp và hạnh phúc".

Nửa tháng sau sinh, Thân Thúy Hà đến Nhà thờ làm lễ rửa tội cho con thứ 2

Nữ diễn viên sinh năm 1978 rạng ngời, hạnh phúc bên gia đình, người thân trong giây phút thiêng liêng này

Thân Thúy Hà sinh năm 1978 tại Tiền Giang. Cô từng là người mẫu nổi tiếng ở thập niên 1990. Sau khi rời sàn catwalk, cô lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Những bộ phim được yêu thích của Thân Thúy Hà có "Người đứng trong gió", "Nếu còn có ngày mai", "Giọt nước mắt hận thù", "Nợ ân tình", "Lâu đài tình ái"… Thúy Hà từng kết hôn năm 2009, và ly hôn sau 2 năm chung sống. Những năm qua, Thân Thúy Hà một mình nuôi con trai trưởng thành.

Click xem thêm: Tăng Thanh Hà qua Mỹ thăm người chị thân thiết Thân Thúy Hà

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)