SAO » Chuyện làng sao

Nước cờ mới của Angelina Jolie trong vụ ly hôn dai dẳng với Brad Pitt

Thứ ba, 28/08/2018 10:36

Nguồn tin thân cận với Brad Pitt cho rằng động thái này của Angelina Jolie cho thấy cô lại có chiêu trò mới gây khó dễ cho chồng cũ.

Cách đây không lâu có thông tin cho biết luật sư phụ trách việc ly hôn của Angelina Jolie là Laura Wasser quyết định rút khỏi vụ việc sau gần 2 năm đồng hành cùng Jolie. Ở thời điểm bấy giờ, phía Angelina đã lên tiếng phủ nhận và cho biết Laura không rời đi lúc này hoặc trong tương lai.

Tuy nhiên vào ngày 27/8 vừa qua, đại diện của Angelina Jolie lại đưa ra thông cáo chính thức xác nhận luật sư Laura Wasser “thôi việc” và thay thế cô là luật sư mới – Samantha Bley Dejean. Nước cờ mới này khiến cho phía Brad Pitt phải đặt câu hỏi.

Angelina chính thức thay thế luật sư Laura Wasser bằng luật sư Samantha Bley Dejean.

Nguồn tin thân cận của Brad Pitt chia sẻ: “Angie thay đổi chiến lược thường xuyên hơn cả các luật sư… thật buồn là đội ngũ của cô ấy tiếp tục chơi chiêu thay vì tập trung thực sự vào lợi ích của gia đình”.

Nguồn tin thân cận với Brad Pitt cho rằng động thái này của Angelina Jolie cho thấy cô lại có chiêu trò mới gây khó dễ cho chồng cũ.

Tuy nhiên phía Angelina Jolie lại khẳng định việc thay đổi luật sư mới là vì lợi ích của các con: “Angelina đã quyết định thay đổi luật sư cố vấn sang Samantha Bley Dejean vì sở trường, chuyên môn chính của Samantha là bảo vệ và vì lợi ích tốt nhất của trẻ em. Angelina đánh giá cao sự hợp tác của luật sư Laura trong việc chuyển lại vụ việc cho luật sư mới trong vài tuần qua”.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Mặc đã gần 2 năm trôi qua nhưng cho đến nay cặp đôi này vẫn chưa hoàn tất thủ tục “đường ai nấy đi” vì tranh chấp quyền nuôi con. Tạm thời Angelina chịu trách nhiệm chăm sóc 6 nhóc tì còn Brad Pitt có quyền thăm nuôi dưới sự giám sát.

Vừa qua, Angelina bất ngờ tố Brad Pitt chưa chỉ trả đủ tiền trợ cấp nuôi con có ý nghĩa suốt 18 tháng qua. Đáp lại Brad Pitt phủ nhận cáo buộc và cho biết anh đã cho Angelina vay 8 triệu USD để mua nhà mới, thanh toán hóa đơn 1,3 triệu USD. Angelina cho rằng một khoản vay không được tính là trợ cấp nuôi con vì khoản vay này có tính lãi.

Angelina Jolie và Brad Pitt đạt được thỏa thuận tạm thời sau quá trình căng thẳng về vấn đề tiền trợ cấp nuôi con.

Sau quá trình căng thẳng trên, Jolie và Pitt cuối cùng cũng đạt được một thỏa thuận tạm thời về quyền nuôi con. Hiện tại Angelina đang giúp các con hàn gắn với bố.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)