SAO » Chuyện làng sao

Nước hoa của Beyonce được fan ưa chuộng nhất

Thứ tư, 17/08/2011 15:38

Vượt qua những cái tên nổi tiếng: David Beckham, Mariah Carey, Kate Moss, Britney Spears…, thương hiệu nước hoa “Heat” của nữ ca sỹ Beyonce đã giành vị trí đầu bảng danh sách những mùi hương được khách hàng ưa thích.

Nữ ca sỹ Crazy In Love đã vượt qua dòng nước hoa “Butterflies” của Coleen Rooney để giành vị trí cao nhất trong bảng danh sách những hãng nước hoa được người hâm mộ tin dùng nhất trong số các sản phẩm tạo mùi hương của nghệ sỹ.

Nước hoa “Heat” của nữ ca sỹ Beyonce đứng đầu danh sách nước hoa bán chạy nhất trong giới nghệ sỹ.

Riêng danh thủ đến từ nước Anh David Beckham đã chiếm 2 trong tổng số 10 sản phẩm nhận được nhiều tình cảm yêu mến nhất từ khách hàng. Theo tiết lộ từ phía đơn vị kinh doanh thì số lượng các sản phẩm nước hoa của người nổi tiếng chiếm tới 39% thị phần nước hoa bán ra trong năm ngoái.

Sanjay Vadera – ông chủ của một cửa hàng nước hoa cho biết: “Nước hoa của người nổi tiếng luôn nằm trong vị trí đầu bảng danh sách sản phẩm khách hàng yêu cầu”.

Danh sách 10 thương hiệu nước hoa được yêu thích nhất:

1) Heat - Beyoncé 2) Butterflies - Coleen Rooney 3) Homme - David Beckham 4) Lollipop Bling - Mariah Carey 5) Intimately Yours - David Beckham 6) Pink Sparkle - Kylie Minogue 7) Darling - Beyoncé 8) Lilabelle - Kate Moss 9) Radiance - Britney Spears 10) Signature - Victoria Beckham

Lao Động/TS
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới