SAO » Chuyện làng sao

Nuôi 4 con kiểu truyền thống, diễn viên Nguyệt Hằng phản ứng thế nào khi cháu chưa đầy 2 tháng tuổi nghịch tuyết lạnh?

Thứ hai, 04/12/2023 10:34

Từng mâu thuẫn với con gái về cách nuôi dạy cháu, nhưng đến hiện tại Nguyệt Hằng đã dần quen và vui vẻ chấp nhận.

Một trong những cặp đôi diễn viên được khán giả yêu mến là Anh Tuấn - Nguyệt Hằng. Cả hai có chung 4 người con, trong đó bé út sinh năm 2018 (năm nay 5 tuổi). Riêng con gái lớn của diễn viên Nguyệt Hằng - Anh Tuấn tên là Hằng Vy đã kết hôn và sinh con.

Cách đây không lâu, nhiều người bất ngờ khi diễn viên Nguyệt Hằng cho biết lên chức bà ngoại ở tuổi 50. Hiện tại, nữ diễn viên đã sang Đức hơn một tháng để chăm sóc cho con gái mới sinh.

Nguyệt Hằng sẽ ở Đức đến cuối năm 2023 mới về Việt Nam.

Nói về việc chăm cháu, Nguyệt Hằng cho biết thỉnh thoảng cũng mâu thuẫn. Bởi Nguyệt Hằng nuôi 4 con theo kinh nghiệm dân gian, kiêng cữ kỹ hơn. Nhưng con gái thì muốn em bé phát triển tự nhiên, thích ứng với môi trường sớm.

Con gái Nguyệt Hằng chăm con kiểu "rất Tây", chưa đầy tháng đã được mẹ cho xuống phố. Mới đây, bà ngoại Nguyệt Hằng quay cảnh con gái cho cháu đùa nghịch với tuyết lạnh. Cặp đôi thoải mái để con ngồi lên chiếc "nhà tuyết" vừa làm. Còn diễn viên Nguyệt Hằng đứng cạnh vui vẻ quay clip và hỏi: "Nhà tuyết của Bơ à". Có lẽ, dù khác biệt trong cách nuôi dạy nhưng Nguyệt Hằng vẫn tôn trọng kiểu chăm cháu của hai con.

Diễn viên Nguyệt Hằng vui vẻ khi cháu chưa đầy 2 tháng nghịch tuyết lạnh.

Vì các con chăm "kiểu Tây", nên Nguyệt Hằng khá nhàn. Chị thường tranh thủ đi chơi, tham quan trong quãng thời gian ở Đức.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới