SAO » Chuyện làng sao

Nướng pizza thành than hoạt tính, Liên Bỉnh Phát vẫn được dân mạng tha thứ vì 'đẹp trai'

Thứ hai, 01/07/2019 22:41

Từ sau khi tham gia chương trình "Chạy đi chờ chi", Liên Bỉnh Phát ngày càng nhận được sự quan tâm của khán giả nhiều hơn.

Liên Bỉnh Phát được khán giả biết đến qua vai diễn Dũng "Thiên Lôi" trong bộ phim "Song Lang" (2018). Tuy nhiên, phải đến chương trình "Chạy đi chờ chi", nam diễn viên mới được công chúng yêu mến nhiều hơn. Trong chương trình này, Liên Bỉnh Phát được mệnh danh là "mầm non giải trí" vì tính cách dễ thương, ga lăng và có phần hơi ngố ngố.

Mới đây, trên story instagram, Liên Bỉnh Phát chia sẻ: "Nướng pizza thì bánh thành than hoạt tính. Đi mua đồ thì để quên bịch đồ ở quầy tính tiền, khi sực nhớ quay lại lấy thì người ta đóng cửa. Thời tới cản hổng kịp luôn".

Liên Bỉnh Phát chia sẻ việc nướng pizza bị cháy

Mặc dù nướng pizza bị cháy nhưng cư dân mạng vẫn thích thú và khen Liên Bỉnh Phát dễ thương. Thậm chí nhiều cô gái còn "thả thính" nam diễn viên: "Bây giờ các cô gái chỉ muốn ăn người nướng pizza, chứ không quan tâm tới pizza nó cháy ra như thế nào", "Bé Bỉnh đành ăn mì gói và nhìn miếng pizza", " Bạn này ga lăng cực kỳ và chơi rất đẹp trong chạy đi chờ chi. Tính tình rất dễ thương", "Kệ đi anh, sau này về với em, anh không cần nấu nướng gì đâu", "Không sao đâu anh, vì đẹp trai nên mọi lỗi lầm đều được bỏ qua", "Không sao, sau này em sẽ nướng giúp anh mà"...

Dân mạng vẫn khen Liên Bỉnh Phát dễ thương.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới