SAO » Chuyện làng sao

Ở 2 phương trời khác nhau, Park Seo Joon và Park Min Young vẫn được réo tên vì điều này

Thứ hai, 20/08/2018 13:24

Dân mạng cho phát hiện ra sự liên quan thú vị giữa Park Seo Joon và Park Min Young dù 2 người đang ở 2 phương trời khác biệt.

Sau khi lưu lại Thái Lan nghỉ dưỡng, Park Seo Joon và Park Min Young đã lặng lẽ rời khỏi đây để trở về với công việc riêng của mình. Park Seo Joon quay lại Hàn Quốc để chuẩn bị quay phim mới. Trong khi đó Park Min Young tới Singapore.

Vào ngày 19/8 vừa qua, Park Seo Joon bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhân viên tại thủ đô Seoul. Cư dân mạng thật tinh mắt khi phát hiện ra bộ đồ mà Park Min Young mặc trên tạp chí Grazia số tháng 9 giống hệt bộ trang phục xuất hiện tại shop mà Park Seo Joon ghé thăm.

Dân mạng cho phát hiện ra sự liên quan thú vị giữa Park Seo Joon và Park Min Young dù 2 người đang ở 2 phương trời khác biệt.

Sự trùng hợp này khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ. Họ liên tục để lại bình luận: “Ai giơ tay cho rằng đây là sự tình cờ? Bản thân tôi thấy Park Min Young và Park Seo Joon luôn luôn liên quan đến nhau kiểu như thế này”, “Cái này gọi là định mệnh, là số phận. Họ là một cặp trời sinh”, “Cứ thế mà phát huy”…

Hình ảnh Park Min Young ở Singapore.

Mặc dù Park Seo Joon và Park Min Young đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng cho đến nay vẫn có không ít netizen nuôi mộng cặp đôi này sẽ công khai chuyện tình cảm vào một ngày nào đó. Trước đó, họ thậm chí còn cho rằng 2 ngôi sao này đi giày đôi khi rời khỏi Thái Lan. Và ảnh do Park Min Young đăng tải trong chuyến đi chính là do Park Seo Joon chụp cho.

Park Min Young và Park Seo Joon bị cho là đi giày đôi khi rời khỏi Thái Lan.

Bức hình Park Min Young ở Thái cũng được dân mạng nghi ngờ là do Park Seo Joon chụp.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)