SAO » Chuyện làng sao

Ở ẩn đã lâu, bà xã U50 của Jang Dong Gun bất ngờ xuất hiện vẫn với nhan sắc trẻ trung xinh đẹp và cư dân mạng đã tìm ra nguyên nhân

Thứ ba, 18/06/2019 14:11

Ở tuổi 46, bà xã Go So Young của Jang Dong Gun vẫn vô cùng xinh đẹp.

Thời gian vừa qua, Jang Dong Gun liên tục là tâm điểm của truyền thông với màn trở lại cùng "Arthdal Chronicles". Mới đây, bà xã của anh, nữ diễn viên Go So Young cũng khiến báo giới bối rối vì vẻ ngoài trẻ trung xinh xắn của mình.

Trên trang cá nhân, Go So Young chia sẻ ảnh dự sự kiện tại khách sạn Hotel Caesar Augustus, Italy do thương hiệu Bulgari tổ chức. Nữ diễn viên sang Italy từ ngày 11/6 và có cơ hội tham quan nhiều thắng cảnh tại miền nam đất nước này.

Đặc biệt, vẻ đẹp tươi tắn và không có dấu hiệu lão hóa của nữ diễn viên đã thu hút sự chú ý. Cô được khen có làn da căng bóng, xuất hiện rất ít nếp nhăn hay vết chân chim. Go So Young thậm chí từng chia sẻ cả hình ảnh chưa qua chỉnh sửa lên mạng xã hội vì cô luôn tự tin vào nhan sắc bản thân.

Bà xã Jang Dong Gun không ít lần đăng tải ảnh chụp mặt mộc lên trang cá nhân. Ngay cả khi không son phấn, trông cô vẫn trẻ hơn tuổi 46.

Có ý kiến cho rằng diễn viên luôn duy trì được sự trẻ trung, tươi tắn vì không phải lo lắng về vấn đề kinh tế. Cô và chồng - tài tử Jang Dong Gun - có cuộc sống vương giả với khối tài sản ước tính lên tới hàng trăm tỷ won gồm nhiều biệt thự, chung cư cao cấp, các cửa hàng và siêu thị cho thuê.

Go So Young kết hôn với Jang Dong Gun vào năm 2010 và được coi là một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất showbiz Hàn Quốc. Hai người từng đóng chung bộ phim Gió thổi khúc tình yêu (1999) và công khai hẹn hò vào năm 2007. Hiện, Jang Dong Gun và Go So Young có một con trai và một con gái.

Được biết, bà xã của Jang Dong Gun vừa có mặt tại Italy để tham dự sự kiện thời trang đồng thời đi du lịch ở nơi đây. Trên trang cá nhân của mình, Go So Young liên tục chia sẻ những hình ảnh của bản thân. Nhìn ảnh của Go So Young, chẳng ai nghĩ rằng cô đã bước sang tuổi 46.

Dù đã hạn chế các hoạt động giải trí nhưng Go So Young vẫn là gương mặt được rất nhiều nhãn hàng ưa chuộng. Nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài trẻ trung của Go So Young là hình ảnh mà nhiều nhãn hàng hướng tới. Chính vì thế, loạt ảnh mới của người đẹp nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Hai lần sinh con nhưng Go So Young vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung.

Go So Young mặc đồ hiệu, đeo trang sức của hãng.

Dù ít góp mặt trên màn ảnh, Go So Young vẫn là một gương mặt được các thương hiệu quốc tế săn đón.

Người hâm mộ cho rằng diễn viên vẫn giữ được nhan sắc nổi bật nhờ có cuộc sống vương giả bên chồng đẹp, con ngoan, không phải nhọc nhằn mưu sinh như nhiều phụ nữ cùng tuổi.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới