SAO » Chuyện làng sao

Ở ẩn, dồn sức cho công việc hậu ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki vẫn bị tố là 'kẻ nói dối' vì chi tiết này

Thứ tư, 05/02/2020 08:53

Sau khi ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki kín tiếng về đời sống riêng tư. Anh hiếm khi xuất hiện công khai trước công chúng, chủ yếu tập trung đóng phim. Nhưng không vì thế, những thông tin xung quanh vụ ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cách đây không lâu, truyền thông Hoa ngữ từng đưa tin về cuộc sống hiện tại của nam diễn viên Song Joong Ki sau khi ly hôn Song Hye Kyo. Bài viết cho hay hôn nhân đổ vỡ khiến nam diễn viên có xu hướng ở ẩn, kín tiếng hơn về đời tư. Trong những tháng đầu "đường ai nấy đi" với người đẹp Ngôi nhà hạnh phúc, Song Joong Ki dành phần lớn thời gian ở phim trường, hiếm khi trở về nhà.

Dường như những thông tin xung quanh vụ ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa bao giờ hạ nhiệt.

Mọi việc tưởng như đã êm đềm thì mới đây, Song Joong Ki bất ngờ bị tố là "kẻ nói dối" vì thái độ trước và sau khi kết hôn không có sự đồng nhất. Theo đó, trong một lần trả lời phỏng vấn trước khi kết hôn, Song Joong Ki từng chia sẻ về quan điểm không thích chi tiền tặng quà cho con gái. Tuy nhiên, sau khi kết hôn cùng Song Hye Kyo, Song Joong Ki lại chi ra số tiền lớn để tậu biệt thự sang dùng làm nhà tân hôn. Ngoài ra, trước khi kết hôn, Song Joong Ki cũng từng cho hay, bản thân không bao giờ hút thuốc, bởi lẽ điều này gây ảnh hưởng xấu tới da. Tuy nhiên, sau đó nam diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" lại bị bắt gặp hút thuốc và uống rượu.

Song Joong Ki chia tay Song Hye Kyo từ ngày 27/6. Khi đó, nam diễn viên quyết định ly hôn mà không thông báo cho vợ cũ. Anh cũng không muốn tranh chấp tài sản mà ủy quyền cho luật sư giải quyết sự việc một cách nhanh nhất. Tại Hàn Quốc, tài tử là người nhận được nhiều sự ủng hộ hơn. Trong khi đó, Song Hye Kyo bị chỉ trích vì nhiều lý do.

Bài viết trên trang Sohu khiến netizen gọi Song Joong Ki là "kẻ nói dối".

Sau khi ly hôn, Song Joong Ki chủ yếu tập trung đóng phim. Anh không có các hợp đồng quảng cáo mới mà chỉ giữ những gì đã có. Trong khi đó, vợ cũ của anh, Song Hye Kyo ngày càng xinh đẹp, gợi cảm và đắt show quảng cáo. Người đẹp xứ kim chi thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện thương mại ở nước ngoài do không được công chúng nước nhà đón nhận.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới