SAO » Chuyện làng sao

Ở nhà biệt thự bạc tỷ sau khi kết hôn với đại gia bằng tuổi chú, Lee Young Ae hé lộ một phần cuộc sống sang chảnh

Thứ ba, 14/09/2021 18:43

Nữ diễn viên Lee Young Ae được đánh giá là một trong những mỹ nhân vừa thành công trong sự nghiệp vừa giữ được gia đình hạnh phúc.

Hôm nay (14/9), Lee Young Ae bất ngờ cập nhật trang cá nhân bằng một số hình ảnh mới. Trong hình cô diện áo sơ mi trắng, cột tóc giản dị phía sau. Có thể thấy "nàng Dae Jang Geum" đang say sưa cắm hoa tại căn phòng rộng, được trang trí theo phong cách sang trọng, lịch sự.

Lee Young Ae tận hưởng thú vui thanh tao là cắm hoa khi có thời gian rảnh.

Lee Young Ae dù đã bước sang tuổi 50 nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Cô tự tin để mặt mộc khi tận hưởng thú vui rất tao nhã lúc không có lịch quay phim.

Căn phòng rộng được trang trí sang trọng của Lee Young Ae.

Nhiều người trầm trồ trước nhan sắc của Lee Young Ae. Họ cũng cảm thấy ghen tị với cuộc sống sang chảnh của cô. Sau khi kết hôn với đại gia U70, Young Ae có được những điều tuyệt vời nhất. Cô được ở trong biệt thự bạc tỷ gần gũi với thiên nhiên cùng cặp sinh đôi, một trai, một gái. Không chỉ có vậy căn nhà còn có khu sân vườn rộng để Lee Young Ae và lũ trẻ vui chơi và trồng cây.

"Nàng Dae Jang Geum" với cuộc sống yên bình bên chồng đại gia và 2 con tại biệt thự bạc tỷ.

Trong showbiz Hàn, Lee Young Ae là một trong những mỹ nhân vừa có sự nghiệp thành công vừa giữ được gia đình hạnh phúc. Dù lấy chồng bằng tuổi chú nhưng cô và ông xã luôn tôn trọng và yêu thương nhau hết mực.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới