SAO » Chuyện làng sao

Ở nhà thuê 3 năm, vợ Huy Khánh than vãn tổng tiền sửa chữa không dưới 400 triệu đồng

Thứ ba, 03/12/2019 14:47

Số tiền mà Mạc Anh Thư - vợ Huy Khánh bỏ ra để sửa chữa nhà đi thuê khiến nhiều người sốc.

Sau khi chia tay doanh nhân Lương Hoàng Anh, Huy Khánh tìm được bến đỗ mới bên Mạc Anh Thư. Từ một người mẫu nổi tiếng, Anh Thư đã quyết định từ bỏ showbiz, làm hậu phương vững chắc để Huy Khánh yên tâm với sự nghiệp diễn xuất.

Gia đình hạnh phúc của Huy Khánh và Mạc Anh Thư.

Sau khi bán ngôi nhà ở Quận 8, vợ chồng Mạc Anh Thư và Huy Khánh đã đi ở nhà thuê. Mới đây, vợ Huy Khánh lên tiếng phàn nàn về việc số tiền sửa chữa nhà thuê trong vòng 3 năm không dưới 400 triệu. Tuy nhiên, khi chấm dứt hợp đồng thuê nhà lại không lấy được 3 tháng tiền cọc.

"Tạm biệt căn nhà cũng gắn bó 3 năm trời. Chưa bao giờ chuyển nhà mà cảm thấy rùng mình với cách cư xử của chủ nhà như nhà này. Nhà thì nát hết mà dụ người thuê là nhà mới, nhà kiên cố, ở cái nhà 3 năm tổng tiền sửa lúc đầu cộng tiền sửa lặt vặt mỗi tháng chắc không dưới 400 triệu! Mà có cái tiền cọc 3 tháng 81 triệu hứa trả lại cũng không trả còn đòi hỏi phải dọn nhà sạch sẽ. Trong khi lúc giao nhà thì cái nhà lên mốc lên meo mình phải thuê người dọn muốn điên.

Nhớ ngày xưa mình cho thuê nhà trọ tháng có 1-2 triệu mà hư bóng đèn khách cũng gọi, nghẹt bồn cầu cũng gọi, rác không biết đổ ở đâu cũng gọi, lúc đó lo phục vụ khách trọ mà mẹ mình stress luôn nên mới đành bán cái nhà trọ. Sợ quá, mong khách thuê căn nhà này sẽ khôn ngoan hơn chứ không bị gài như mình", vợ Huy Khánh chia sẻ.

Vợ Huy Khánh tiết lộ số tiền sửa chữa 3 năm cho nhà thuê không dưới 400 triệu đồng.

Mạc Anh Thư tiếc khi bán ngôi nhà ở Quận 8.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới