SAO » Chuyện làng sao

'O Sen' Ngọc Mai lên tiếng khi bị người tự xưng là chồng cũ tố ngoại tình khi còn chung sống

Thứ tư, 10/01/2024 20:39

Phía Ngọc Mai lên tiếng trước tin đồn bất lợi cho bản thân và Quốc Nghiệp.

Một ngày trước, mạng xã hội đã lan truyền bài viết của một tài khoản được cho là chồng cũ của Sen Ngọc Mai. Đối phương tố Quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa 1 đã ngoại tình với diễn viên xiếc Quốc Nghiệp trong khoảng thời gian cả hai còn chung sống: "Khi còn ở với tôi, chưa chia tay, cô ấy thường đi xa... Họ đã lén lút sau lưng tôi một khoảng thời gian dài...". Người này cho biết bản thân lên tiếng vì bị nữ ca sĩ và Quốc Nghiệp xúc phạm.

Liên hệ với phía Ngọc Mai - Quốc Nghiệp, đại diện của cả hai cho biết: "Vào dịp sinh nhật năm 2023, ca sĩ Ngọc Mai đã có một bài đăng đề cập đến người cũ. Đó là thông tin cuối cùng mà chúng tôi trả lời về vấn đề này".

"O Sen" Ngọc Mai lên tiếng khi bị người tự xưng là chồng cũ tố ngoại tình khi còn chung sống.

Nữ ca sĩ từng cảm ơn người cũ trong dịp sinh nhật.

Còn nhớ khi đón tuổi mới, Ngọc Mai đã viết bài đăng dài bày tỏ với những người quan trọng cùng quãng đời thăng trầm đã qua, trong đó có cả anh Tô - người cũ của nữ ca sĩ. Cô cũng khẳng định: "Tôi chưa bao giờ thấy hổ thẹn hay giấu giếm chuyện cũ, thậm chí thường kể cho học trò, bạn bè, xóm giềng". Ngọc Mai gửi lời cảm ơn người cũ và gia đình anh vì đã dành cho mình sự động viên, san sẻ đến tận hiện tại. Sau cùng, Ngọc Mai nhắn nhủ: "Cảm ơn Tô đã cho Mai hiểu thêm rất nhiều về nhân duyên và sự mạnh mẽ".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới