SAO » Chuyện làng sao

'O Sen' Ngọc Mai mang thai lần 3, hoàn thành mơ ước từng chia sẻ với truyền thông

Thứ tư, 11/10/2023 12:19

Ngọc Mai đã khoe ảnh bầy bí của mình lên trang cá nhân.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, "O sen" Ngọc Mai đã đăng tải khoảnh khắc bụng "vượt mặt" trong bức ảnh gia đình của mình. Vòng 2 của Quán quân Ca sĩ Mặt nạ mùa 1 đã to khá rõ, có thể cô đã bước qua giai đoạn đầu thai kỳ. Cô diện một chiếc đầm rộng, trang điểm nhẹ nhàng và gây ấn tượng bởi nụ cười tươi tắn cho thấy sức khỏe khá tốt.

Ngay khi công khai chuyện bầu bí lần 3, Ngọc Mai đã nhận được lới chúc mừng đến gia đình từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Như vậy, cô đã thực hiện được mong ước từng chia sẻ hồi đầu năm 2023: "Là một phụ nữ, tôi đam mê công việc của một người giữ lửa. Vì thế, trả tôi về với vai trò, vị trí của mình, không chỉ là một ca sĩ toả sáng trên sân khấu, tôi hạnh phúc trong gian bếp nhà mình. Tôi thích có đông con vì thế, năm nay, rất có thể vợ chồng tôi sẽ sinh em bé thứ ba".

"O Sen" Ngọc Mai mang thai lần 3, hoàn thành mơ ước từng chia sẻ với truyền thông.

Ngọc Mai nổi tiếng hơn sau khi trở thành quán quân của Ca sĩ mặt nạ mùa 1.

Sau 7 năm bên nhau, Quốc Nghiệp và Ngọc Mai có 2 nhóc tì đủ nếp đủ tẻ. Quốc Nghiệp bày tỏ về chuyện hôn nhân rằng: "Chúng tôi luôn đồng hành cùng nhau, đi cùng nhau ở bất kỳ nơi đâu. Bây giờ và sau này, tôi sẽ luôn đồng hành cùng Ngọc Mai. Từ đó, mối quan hệ của chúng tôi sẽ khăng khít hơn so với trước". Quốc Nghiệp từng mong muốn sẽ cho vợ một hôn lễ hoàn hảo trong năm 2023.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới