SAO » Chuyện làng sao

'O Sen' Ngọc Mai thăng hạng nhan sắc sau chuỗi scandal, tiết lộ ông xã làm điều ngôn tình này khi đi diễn

Thứ hai, 20/02/2023 14:39

Ngọc Mai đăng ảnh mới nhất của mình với nhan sắc cực đỉnh. Cô còn tiết lộ chồng tháp tùng đi diễn một cách thường xuyên.

Khoảng thời gian vừa qua, Ngọc Mai nhận nhiều sóng gió trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Cô liên tục bị scandal về phát ngôn, bị hủy show ở sự kiện lớn, lộ ảnh kết hôn trong quá khứ với người đàn ông lạ... Trước búa rìu dư luận, nữ ca sĩ quyết giữ im lặng và tập trung vào việc ca hát. Cô không đăng tải bất kì một dòng trạng thái nào liên quan đến cuộc sống cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Mai hiếm hoi khoe ảnh của bản thân khi lưu diễn tại Mỹ. Cô khoe nhan sắc ngọt ngào và thăng hạng sau chuỗi ngày mệt mỏi. Nữ ca sĩ vô cùng rạng rỡ và tươi cười bên chồng và đồng nghiệp. Không chỉ nhan sắc mà gu thời trang của cô cũng "lên đời".

Ngọc Mai khoe nhan sắc cực phẩm sau khi vướng chuỗi scandal.

Quốc Nghiệp tháp tùng Ngọc Mai đi lưu diễn để chăm sóc vợ.

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp như hình với bóng.

Bên cạnh đó, Ngọc Mai còn tiết lộ điều ngôn tình mà chồng làm cho mình: "Diễn ở mô cũng được, mà có anh xã theo hộ tống thì quá xá được nè". Rõ ràng, ngay sau khi quay về từ chuyến công tác xác lập kỉ lục Guinness, Quốc Nghiệp đã sát cánh bên vợ trong lịch trình lưu diễn của cô. Cả hai không rời nửa bước và vô cùng tình tứ trong từng shoot ảnh. Anh muốn chăm lo cho vợ từng li từng tí và bù đắp khoảng thời gian xa cách.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)