SAO » Chuyện làng sao

'O Sen' Ngọc Mai tiếp tục thiệt hại nặng nề, hội nhóm anti tăng chóng mặt

Thứ bảy, 11/02/2023 09:52

Sau những phát ngôn gây tranh cãi và những ồn ào không đáng có, Ngọc Mai đang đối mặt với những thiệt hại tiếp theo trên lĩnh vực truyền thông.

Sau khi trở thành quán quân của Ca sĩ mặt nạ, Ngọc Mai trở thành tâm điểm chú ý của công chúng và truyền thông. Đáng buồn là thay vì những lời tung hô trước đây, cư dân mạng lại ra sức săm soi, tấn công, chỉ trích nữ ca sĩ cực gay gắt vì loạt phát ngôn của cô. Đỉnh điểm của cơn phẫn nộ từ dư luận là những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội nghi vấn Ngọc Mai diện váy cưới với một người đàn ông không phải NSƯT Quốc Nghiệp.

Trước thông tin bất lợi về mình, Ngọc Mai vẫn giữ im lặng nhưng cô lại nhận về những thiệt hại không ngờ. Trang cá nhân của nữ ca sĩ đã bị "bay màu" hàng nghìn lượt theo dõi. Sau ít ngày kể từ khi scandal bùng nổ, cô đã mất đi hơn 2.000 lượt "follow". Trước đó, bà xã Quốc Nghiệp sở hữu hơn 239 nghìn lượt theo dõi nhưng đến chiều 10/2, con số này chỉ còn khoảng 237 nghìn lượt theo dõi.

Ngọc Mai mất đi khá nhiều lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Chưa dừng lại ở đó, vô số hội nhóm anti-fan ca sĩ Ngọc Mai cũng xuất hiện với số lượng thành viên tăng nhanh đến chóng mặt. Từ 26 nghìn thành viên hôm 8/2, đến 10/2, con số này đã lên đến hơn 40 nghìn thành viên. Hiện con số này vẫn tiếp tục cộng thêm chứ không bớt đi. Đối mặt với những điều này, Ngọc Mai vẫn chưa có phản ứng nào.

Hội nhóm anti nữ ca sĩ tăng lên chóng mặt.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)