SAO » Chuyện làng sao

Ở tháng cuối thai kì, Hà Hồ làm nũng với Kim Lý điều đơn giản nhưng đáng yêu này

Chủ nhật, 25/10/2020 14:30

Có thể thấy, yêu nhau hơn ba năm nhưng đây là lần đầu Hà Hồ công khai yêu cầu Kim Lý làm điều này cho mình.

Hiện tại, Hà Hồ đang ở tháng cuối thai kì. Thời gian này, cô tạm dừng công việc để nghỉ ngơi và luôn có bạn trai Kim Lý bên cạnh chăm sóc. Cả hai thường xuyên đăng ảnh tụ họp cùng hội bạn thân vô cùng hạnh phúc.

Mới đây, Hà Hồ đã đăng bức ảnh nắm tay người yêu cực tình cảm và làm nũng: "Anh Kim Lý ơi! Em muốn đi chơi". Đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà tỏ ra nũng nịu với Kim Lý một cách công khai dù đã yêu nhau hơn 3 năm nên khiến bạn bè và fan rất thích thú. Ngay khi người yêu gọi tên và mè nheo, Kim Lý cũng nhanh chóng đáp lại: "Đi đâu em ơi?". Qua đó, cí thể thấy, khả năng tiếng Việt của anh chàng tốt lên rất nhiều khi trả lời bạn gái rất đúng câu chữ nhé.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng vừa chia sẻ lên story trang cá nhân hình ảnh một góc nhỏ của căn nhà mà cô đang xây và tiết lộ: “Welcome to our new home” (tạm dịch: Chào mừng đến với căn nhà mới của chúng tôi”.

Hà Hồ làm nũng gọi tên mình, Kim Lý đáp lại cực ngọt

Hà Hồ cũng vừa khoe một góc ảnh về ngôi nhà mới của mình

Chỉ đăng hình ảnh “sương sương” một góc ở phần đường đi vào cổng ngôi nhà thôi cũng đủ biết, nhà mới của Hồ Ngọc Hà có thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng với tông màu chủ đạo là trắng. Điều này giúp cho cả căn nhà trông sáng bừng và nổi bật hơn.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới