SAO » Chuyện làng sao

Ở tháng cuối thai kì, Phương Trinh Jolie vẫn diện đồ hở bạo chụp ảnh gia đình

Thứ sáu, 02/06/2023 09:41

Phương Trinh Jolie đã có đăng tải những hình ảnh khoe nhan sắc ở tháng cuối thai kì.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Bình và Phương Trinh Jolie đã đăng tải loạt ảnh chụp gia đình kèm dòng trạng thái: "Mừng ngày Quốc tế thiếu nhi. Chúc em bé lớn với em bé nhỏ còn trong bụng mẹ của ba luôn xinh đẹp, giỏi giang, ngoan ngoãn và nghe lời. Chúc hai đứa luôn là những đứa trẻ hạnh phúc nhất khi là con của ba mẹ. Điều hạnh phúc nhất của ba hiện tại, có lẽ là được nhìn Mia khôn lớn từng ngày, nhìn em bé trong bụng chờ ngày ra đời gọi ba, gọi mẹ. Ba yêu hai đứa, yêu cả mẹ của hai con".

Trong loạt ảnh đăng tải, Phương Trinh Jolie dù đang bầu bí ở tháng cuối thai kì nhưng không ngại diện diện áo bra táo bạo và gợi cảm. Dù vóc dáng có chút thay đổi nhưng nữ diễn viên vẫn vô cùng tươi tắn. Cô cùng ông xã và con gái liên tục tạo vô số kiểu dáng độc lạ dễ thương.

Phương Trinh Jolie diện đồ hở bạo chụp ảnh gia đình cùng Lý Bình dù vướng tranh cãi nảy lửa.

Phương Trinh Jolie chăm diện đồ hở dù bầu bí.

Suốt thời gian qua, Phương Trinh Jolie liên tục vướng tranh cãi vì cách ăn mặc. Thậm chí, một số bộ phận kém duyên còn "tấn công" trang cá nhân của nữ diễn viên và dùng nhiều lời lẽ khiếm nhã đến chửi rủa. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn cứng cỏi đáp trả và ômg xã cũng hết lòng bảo vệ cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới