SAO » Chuyện làng sao

Ở tù, Minh Béo vẫn viết kịch bản gửi về Việt Nam, facebook đã được mở lại

Thứ năm, 27/10/2016 21:34

Theo người thân thì tinh thần Minh Béo đã dần ổn định. Ngoài làm phụ bếp, Minh Béo còn viết tác phẩm gửi về Việt Nam.

Gần đây, rộ lên thông tin Minh Béo tự tử trong tù khiến nhiều người hoang mang. Tuy nhiên, quản lý sân khấu Sao Minh Béo phủ nhận thông tin trên. Anh có cho biết, tinh thần của Minh Béo đã ổn định và đang làm phụ bếp trong nhà tù Mỹ. Chính những công việc đó đã giúp cho tinh thần Minh Béo được khuây khỏa trong lúc chờ đợi phiên tòa xét xử tiếp theo.

Khi ở trong tù, ngoài làm phụ bếp và phát cơm cho các tù nhân khác, Minh Béo còn viết được nhiều tác phẩm gửi về Việt Nam cho các diễn viên của sân khấu thực hiện.

Minh Béo viết kịch bản trong tù gửi về Việt Nam

Ngoài ra, trang cá nhân của cựu MC "Lục lạc vàng" đã được mở trở lại. Tuy không cập nhật về tình hình của Minh Béo nhưng những thông tin về hoạt động của sân khấu của anh vẫn được chia sẻ rất tỉ mỉ. Được biết, sân khấu của Minh Béo vẫn lên đèn và hoạt động hoàn toàn bình thường.

Luật sư Đỗ Phủ (người từng bào chữa cho Minh Béo) tiết lộ với thương lượng của bà Mia Yamamoto - luật sư bào chữa hiện tại của Minh Béo anh có thể chỉ phải thực hiện 50% thời gian thi hành án nghĩa là 9 tháng, thay vì 18 tháng. Bởi vậy, Minh Béo có thể sẽ bị trục xuất khỏi Mỹ và về Việt Nam sớm hơn dự định.

>> Minh Béo làm phụ bếp trong nhà tù

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới