SAO » Chuyện làng sao

Ở tuổi 23, Hoa hậu Tiểu Vy giàu cỡ nào?

Thứ ba, 06/06/2023 09:27

Không chỉ mua nhà cho ba mẹ, Tiểu Vy còn có một cuộc sống giàu có với thu nhập khủng, hàng hiệu phủ người...

Cách đây vài ngày, Hoa hậu Tiểu Vy đã đăng tải dòng trạng thái tặng cho ba mẹ mình căn nhà cực giá trị. Cô vui vẻ cho biết: "Gia đình đã luôn là động lực lớn nhất để Vy chăm chỉ làm việc trong suốt 5 năm. Lần về quê này, Vy về cùng ngôi nhà mới, một món quà dành tặng cho ba mẹ. Mọi người sẽ luôn là động lực để con chăm chỉ làm việc và cố gắng cống hiến những gì tốt đẹp nhất".

Dù gia đình cũng khá giả nhưng Tiểu Vy rất tự lập trong chuyện kiếm tiền. Cô giành được vương miện Hoa hậu năm 18 tuổi và từ đó vừa học vừa hoạt động chăm chỉ trong showbiz với nhiều vai trò khác nhau. Cô được chọn mặt gửi vàng là vedette của nhiều nhà thiết kế việc với mức cát-xê không hề nhỏ. Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng là gương mặt đại diện sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng với thù lao 10 con số trở lên. Đặc biệt, Hoa Hậu Việt Nam 2018 còn góp mặt ở bộ phim điện ảnh đầu tay "Đảo độc đắc" và "Chủ tịch giao hàng" của Trường Giang.

Tiểu Vy vừa tặng nhà cho bố mẹ ruột.

Cô là gương mặt vedette của nhiều nhà thiết kế Việt và là gương mặt đại diện hình ảnh của nhiều thương hiệu lớn.

Nàng Hậu còn đóng phim, đóng MV...

Tiểu Vy tạo được cuộc sống sung túc với thu nhập khủng.

Tiểu Vy hiện tại đang sống tại một căn hộ cao cấp thuộc khu Salla của quận 2. Cô cũng thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh cùng hội chị em Hoa hậu - Á hậu Việt Nam. Trên trang cá nhân, nàng Hậu cũng liên tục cập nhật hình ảnh xách túi hiệu đắt đỏ hoặc check-in ở những nơi sang trọng.

Về chuyện tình cảm, Hoa hậu Tiểu Vy trải qua rất nhiều tin đồn yêu đại gia sau 5 năm đăng quang. Cô từng phải lên tiếng phủ nhận về thông tin đang hẹn hò với ông chủ Trung Nguyên - đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ. Trước đó, nàng Hậu cũng bị đồn hẹn hò với thiếu gia Hà thành hay vận động viên bóng chuyền, hoặc nam ca sĩ Quân A.P...

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới