SAO » Chuyện làng sao

Ở tuổi 33, Thích Tiểu Long không cần đóng phim vẫn tiêu xài hoang phí. Là con cái nhà ai mà gia thế khủng đến vậy?

Thứ tư, 07/07/2021 13:56

Không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí nhưng Thích Tiểu Long vẫn luôn được dư luận quan tâm, chú ý nhờ vào cuộc sống xa hoa.

Nhắc đến Thích Tiểu Long, nhiều khán giả nhớ ngay đến “thần đồng võ thuật” của showbiz Hoa Ngữ từng nổi đình nổi đám một thời.

Cũng giống như Dương Tử, Trương Nhất Sơn và một số ngôi sao khác, Thích Tiểu Long ra mắt giới giải trí với tư cách là ngôi sao nhí. Nhưng bây giờ Dương Tử, Trương Nhất Sơn đã trở nên nổi tiếng, còn Thích Tiểu Long không còn xuất hiện trên màn ảnh nữa. Thích Tiểu Long khi còn nhỏ rất đáng yêu, thời điểm đó anh được nhều người biết đến khi đóng "Tân Ô Long Viện", "Thiếu Lâm Tiểu Tử", "Rồng Thiếu Lâm" và một số tác phẩm khác. Nhiều người vẫn hy vọng rằng Thích Tiểu Long sẽ trở thành Lý Liên Kiệt thứ hai, nhưng thực tế cho thấy sao nam này không hề quan tâm đến điều này.

Thích Tiểu Long hiện vẫn sống giàu có, xa hoa dù danh tiếng tụt dốc, sự nghiệp bết bát.

Hiện tại Thích Tiểu Long đã 33 tuổi, anh đã nói lời chia tay với thế giới điện ảnh nhiều năm. Một số cư dân mạng cho rằng Thích Tiểu Long không còn nổi tiếng nữa và không còn phim nào để đóng. Tuy nhiên, Thích Tiểu Long vẫn sống giàu có, sung sướng dù danh tiếng tụt dốc, sự nghiệp bết bát.

Theo truyền thông đưa tin, Thích Tiểu Long đang sở hữu nhiều xế sang vì nam diễn viên vốn là người mê siêu xe. Anh sở hữu những chiếc xe đắt tiền như Range Rover Autobiography, Audi R8, các dòng xe Mercedes... Điều này cho thấy cuộc sống của Thích Tiểu Long xa hoa hơn nhiều so với những ngôi sao khác. Khi Thích Tiểu Long không còn đóng phim, thay vì phải vật lộn tìm kiếm nghề khác mưu sinh thì anh lại tận hưởng cuộc sống xa hoa, giàu có.

Nhiều cư dân mạng tò mò tại sao lại như vậy? Thích Tiểu Long không chỉ là một diễn viên, gia thế của anh rất quyền lực. Cha Thích Tiểu Long là võ sư Trần Đông Sơn, một nhân vật có tầm cỡ trong làng võ thuật Trung Quốc. Ông cũng là hiệu trưởng Trường võ thuật Thiếu Lâm Tự Tung Sơn. Ngay từ khi còn bé, Thích Tiểu Long đã được đại sư Thích Vĩnh Tín - trụ trì của Thiếu Lâm nhận làm đệ tử. Do đó, vị trí của Thích Tiểu Long trong làng võ thuật không hề đơn giản, đến cả những ngôi sao tầm cỡ trong làng võ thuật như Thành Long hay Lý Liên Kiệt cũng phải vài phần nể nang.

Không chỉ vậy, người cha đỡ đầu của Thích Tiểu Long là Ngô Điêu. Người này là một trùm xã hội đen ở Hồng Kông, bên cạnh đó còn có cổ phần lớn ở một công ty điện ảnh Trung Quốc. Chính người cha đỡ đầu này đã đưa Thích Tiểu Long vào showbiz và giúp anh trở thành ngôi sao nhí nổi tiếng nhất trong những năm 1990.

Dù sự nghiệp tụt dốc, nhưng hiện Thích Tiểu Long có cuộc sống sung túc nhờ hậu thuẫn từ gia thế khủng phía sau. Anh thừa kế khối tài sản lên đến hàng trăm triệu USD từ cha mình. Bên cạnh đó, anh còn có khoản tiền cát xê cao ngất ngưởng khi đóng phim từ bé và lợi nhuận từ các khoản đầu tư, kinh doanh. Chính những nguồn thu này đã giúp cho khối tài sản của Thích Tiểu Long ngày một lớn. Và dù không đóng phim, tên tuổi không còn nổi tiếng, anh vẫn có cuộc sống xa hoa khiến nhiều người phải ao ước.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới