SAO » Chuyện làng sao

Ở tuổi 37, Anh Thư lại nóng bỏng đến từng centimet

Thứ tư, 27/03/2019 10:50

Trên trang cá nhân của mình, Anh Thư liên tục chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng mắt khiến cư dân mạng phải trầm trồ.

Siêu mẫu Anh Thư từng gây tiếng vang một thời với loạt vai diễn trong các bộ phim đình đám như: Giấc mơ tuyết trắng, Những cô gái chân dài, Em hiền như ma sơ, Hồn Trường Ba da hàng thịt.... Tuy nhiên, một thời gian sau đó, cô lại yên ắng và hạn chế các hoạt động nghệ thuật.

Vào năm 2018, Anh Thư bất ngờ gây tiếng vang với chỉ vỏn vẹn 5 giây xuất hiện trong đoạn kết bộ phim đình đám “Tháng năm rực rỡ” khiến công chúng ngất ngây đắm chìm trong nhan sắc của một “Tuyết Anh” xinh đẹp. Sau đó, cô liên tục ngồi ghế giám khảo của nhiều chương trình về người mẫu.

Anh Thư trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 37

Ở tuổi 37, vẻ đẹp của Anh Thư vẫn khiến người xem phải xuýt xoa. Nét đẹp không quá rực rỡ nhưng đủ làm người khác phải đắm chìm trong nó. Trên trang cá nhân của mình, Anh Thư lại khiến ai nấy đều bỏng mắt vì loạt ảnh diện nội y và bán nude cực quyến rũ. Dù ngấp nghé ngưỡng 40 nhưng Anh Thư vẫn giữ được vóc dáng nuột nà, săn chắc, vạn người mê.

Anh Thư gây sốt với loạt ảnh bán nude

Và cực kì nóng bỏng với body chuẩn không cần chỉnh khi diện nội y

Hiện tại, Anh Thư vẫn tập trung cho việc kinh doanh và chăm sóc cho con trai Tiểu Long. Dù có nhiều người theo đuổi nhưng Anh Thư vẫn không vội vã, thận trọng chờ người phù hợp và biết trân trọng mình.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới