SAO » Chuyện làng sao

Ở tuổi 40, Britney Spears muốn sinh con cho bạn trai ngay sau khi thoát giám hộ suốt 13 năm từ bố đẻ

Thứ tư, 17/11/2021 15:02

"Công chúa nhạc pop" Britney Spears cho biết, cô muốn có thêm một con gái sau khi thoát giám hộ suốt hơn 13 năm.

Mới đây, ca sĩ Britney Spears đã đăng trên trang cá nhân bức ảnh đen trắng về bàn chân em bé đứng cạnh một người trưởng thành kèm dòng trạng thái: "Tôi đang nghĩ đến việc có thêm một em bé. Tôi tự hỏi liệu đứa trẻ lần này có thể là con gái không".

Britney Spears muốn sinh con cho bạn trai sắp cưới.

Britney Spears có hai cậu con trai Sean Preston, 16 tuổi và Jayden James, 15 tuổi, từ cuộc hôn nhân trước với chồng cũ Kevin Federline. Từ lâu, Britney Spears nhiều lần thổ lộ muốn có thêm con khi mất quyền nuôi hai con trai vào tay chồng cũ Kevin Federline. Tại phiên điều trần cuối tháng 6, nữ ca sĩ tiết lộ mong muốn được làm mẹ lần 3 của cô đã không được bố đẻ cho phép, thậm chí còn bị ép đặt vòng tránh thai khi bố ruột - ông Jamie Spears làm giám hộ từ năm 2008.

Ngày 12/11 vừa qua, Britney Spears chính thức được tự do sau 13 năm khi Tòa án tuyên bố chấm dứt quyền bảo hộ của bố rột. Nữ ca sĩ và người hâm mộ của cô đã rất vui mừng vì điều này. Bạn trai của Britney Spears - Sam Asghari cũng bày tỏ niềm vui khi anh là người đã đồng hành cùng cô suốt chặng đường dài đấu tranh pháp lý giành tự do.

Được biết, Britney Spears nhận lời cầu hôn của bạn trai Sam Asghari hồi tháng 9 sau gần sáu năm yêu. Hai người quen khi đóng chung MV "Slumber Party" của nữ ca sĩ. Cô là người trực tiếp chọn Asghari cho vai diễn. Họ nhanh chóng hẹn hò sau lần hợp tác và ở bên nhau nhiều năm qua. Vào tháng 9 vừa qua, Britney đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai Asghari. Và gần đây cô đã tiết lộ rằng đã đặt một chiếc váy cưới của Versace để chuẩn bị cho hôn sự của mình.

Sam Asghari sinh năm 1994 tại Iran, cao 1,88 m, nặng 89 kg. Gia đình Sam Asghari chuyển tới Mỹ sống khi anh đang học trung học. Anh bắt đầu sự nghiệp tại Hollywood với tư cách huấn luyện viên thể hình, sau đó thử sức với các vai trò như người mẫu, diễn viên.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới