SAO » Chuyện làng sao

Ở tuổi 40, Minh Hằng sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào mà dàn sao Việt cũng phải nể

Thứ năm, 14/03/2024 07:52

Minh Hằng không chỉ sở hữu bất động sản, siêu xe... mà còn nhiều tài sản giá trị khác.

Ở độ tuổi U40, Minh Hằng có tất cả mọi thứ mà phái nữ mong ước. Cô sở hữu nhan sắc yêu kiều cùng gia đình hạnh phúc. Điều đáng nói là người đẹp này còn sở hữu khối tài sản khủng. Vì có nhiều năm hoạt động showbiz nên cát-xê của một sao hạng A như cô cũng không phải dạng vừa. Minh Hằng từng cầm trịch nhiều chương trình nổi tiếng, tham gia đóng phim và sản phẩm phim ảnh. Chỉ tính riêng phim "Bẫy ngọt ngào" cũng thu về hơn 80 tỷ đồng. Cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo", gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Không chỉ tham gia phim ảnh, Minh Hằng tậu cho mình nhiều bất động sản giá trị. Nữ ca sĩ từng mua 20.000 m2 trồng cây ăn quả quanh nhà tại Đồng Nai. Cô còn tậu được biệt thự ở vị trí đắt đỏ tại TP.HCM. Cơ ngời của Minh Hằng được xây dựng theo phong cách hoàng gia Châu Âu cầu kì, xa hoa, màu sắc tinh tế với tổng trị giá lên đến hàng chục tỷ đồng.

Nhan sắc xinh đẹp của Minh Hằng ở tuổi 40.

Ngoài ra, Minh Hằng cũng có một căn hộ giá gần 20 tỷ đồng. Cơ ngơi này của cô có thể quan sát cả thành phố bao gồm cả tòa Landmark 81 và Bitexco từ trên cao. Căn hộ này rộng đến mức cả nhà nữ ca sĩ có thể chạy nhảy và chơi trốn tìm thoải mái.

Minh Hằng chia sẻ: "Giàu theo quan điểm của chính tôi thì là đúng. Tôi có thể làm những gì mình muốn và không quá vất vả trong gánh nặng cơm áo gạo tiền. Tôi tự lập sớm nên hiểu giá trị của lao động chăm chỉ nên hài lòng với những điều mình đang có. Hơn hết, với tôi, niềm vui của gia đình, người thân, bạn bè mới chính là gia sản. Tôi có một gia sản kếch xù theo định nghĩa giàu có của chính mình".

Minh Hằng sở hữu khối bất động sản và xe hơi cực đắt đỏ.

Sở hữu gia tài khủng, Minh Hằng cũng là tín đồ của hàng hiệu. Cô sở hữu nhiều món đồ tiền tỷ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hermes, Chanel hay Dior... Không chỉ thế, cô còn chi mạnh cho các xế hộp. Vào năm 2014, cô mạnh tay chi 6 tỷ đồng để sở hữu chiếc Porsche Panamera hạng sang. Trước đó, cô từng lái xế hộp Lexus có giá khoảng 2,5 tỷ đồng. Trên trang cá nhân, Minh Hằng thường xuyên khoe những chuyến du lịch sang chảnh và loạt trang phục, phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới