SAO » Chuyện làng sao

Ở tuổi 41, Đan Trường than 'đang mất trí nhớ một cách thảm hại'

Thứ hai, 27/08/2018 20:36

Mặc dù vẫn sở hữu được gương mặt điển trai, body chuẩn ở tuổi 41 nhưng Đan Trường lại cho biết trí nhớ đang bị suy giảm nhiều.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đan Trường tâm sự: "Mình đang mất trí nhớ một cách thảm hại, không lẽ mình sẽ bị lãng sớm sao, giờ không nhớ nổi đồ đạc đã để đâu, quần áo đi giặt ủi rồi cũng quên lấy, trong vòng 3 tuần mất 3 cái mắt kính, cái tật hay làm mất tiền nên giấu tiền đi, giấu rồi không nhớ giấu chỗ nào luôn, thế là mất luôn. Xưa giờ mình luôn tự hào là người có trí nhớ tốt, trong vòng 1 năm nay mình hay bị quên và quên môt cách kinh khủng, buồn cười nhất là nhân viên mình hay làm việc thường xuyên mà mình cũng không nhớ tên gọi luôn, muốn gọi mà chẳng nhớ tên gì rồi lại đứng cười để kéo thời gian mà rặn trí nhớ ra... Chết tui rồi".

Chia sẻ của Đan Trường khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ. Tuy nhiên, Đan Trường cho biết có lẽ anh ôm quá nhiều việc nên dẫn đến hay quên.

Ca sĩ Đan Trường than thở về việc bị mất trí nhớ một cách thảm hại.

Đan Trường tâm sự có lẽ do anh ôm quá nhiều việc nên đâm ra đãng trí.

Ở tuổi 41, Đan Trường vẫn là cái tên rất hot trong làng giải trí Việt. Giọng ca "Chim trắng mồ côi" luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau. Không chỉ nhờ giọng hát mà Đan Trường còn được ngưỡng mộ khi trẻ lâu và sở hữu body chuẩn.

Ở tuổi 41, Đan Trường vẫn được khen ngợi về gương mặt điển trai, body chuẩn.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới