SAO » Chuyện làng sao

Ở tuổi 41, 'Nữ hoàng gợi cảm' Lee Hyori gây xôn xao vì ẩn ý sắp có 'tin vui'

Thứ hai, 02/11/2020 09:00

Là 'chị đại' quyền lực của Kbiz, sau khi kết hôn 8 năm, thông tin về việc mang thai lần đầu của Lee Hyori đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Lee Hyori là cái tên quyền lực đã đi vào lòng hàng triệu tín đồ âm nhạc Kpop, cô sở hữu khí chất, tài năng lẫn tính cách của một người nghệ sĩ thực thụ. Chẳng phải tự dưng mà Madam Lee được khán giả Hàn Quốc ưu ái dành tặng cho 2 danh xưng "nữ hoàng gợi cảm" và "cô tiên quốc dân". Cô là nữ thần trong mơ của nhiều nam giới Hàn Quốc, ngay cả Bi Rain cũng thừa nhận từng "rung rinh" trước Hyori.

Gần đây, Lee Hyori đã quay một đoạn video chào tạm biệt khán giả. Tuy nhiên bên cạnh lời cảm ơn như thông thường, một câu nói ẩn ý của Lee Hyori đã gây chú ý: "Bây giờ, hôm nay, đây là lần quay cuối cùng" - cô nói - "5 năm nữa, tôi sẽ gửi một lời chào khác đến các bạn như thế này".

Lời nhắn của Hyori trong video mới khiến cư dân mạng xôn xao tin rằng cô sắp có "tin vui"

Lời hứa hẹn "5 năm sau" và việc Lee Hyori nhấn mạnh "Cho đến lúc đó đừng quên tôi nhé, hẹn gặp lại sau 5 năm nữa!" đã khiến cư dân mạng tin rằng cô sắp chào đón một đứa trẻ và quyết định sẽ toàn tâm toàn ý chăm con rồi mới trở lại với âm nhạc. Bài viết về việc Lee Hyori ẩn ý tin mang thai cũng nhanh chóng leo lên Top đầu các bài báo có lượt đọc nhiều nhất trên cổng thông tin Naver của Hàn Quốc.

Là một biểu tượng sắc đẹp và tài năng của làng giải trí Hàn Quốc, năm 2013, thông tin Lee Hyori kết hôn với nhạc sĩ Lee Sang Soon và tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để dành nhiều thời gian bên gia đình đã khiến nhiều người tiếc nuối. Bỏ lại ánh hào quang, hai vợ chồng Lee Hyori chuyển về sống tại một ngôi làng nhỏ ỏ Jeju và tự trồng trọt, chăn nuôi, hòa mình với thiên nhiên.

Lee Hyori được cả showbiz ngưỡng mộ vì có sự nghiệp rực rỡ và một cuộc sống bình yên, êm đềm

Cô đã có cuộc hôn nhân viên mãn với chàng nhạc sĩ Lee Sang Soon, trong suốt 8 năm sau khi kết hôn, dù nhiều lần được hỏi đến nhưng cô vẫn thể hiện rằng mình không nhất thiết phải có con. Mãi cho đến gần đây, ở tuổi 41, trong cuộc trò chuyện với khán giả của nhóm SSAK3 gồm Lee Hyori, Bi Rain và Yoo Jae Suk, cô mới tiết lộ về dự định sinh con.

"Tôi có kế hoạch mang thai" - Lee Hyori nói - "Nếu không có con thì chúng tôi có thể sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật vào mùa Đông tới. Tôi đang bổ sung các dược liệu truyền thống để chuẩn bị cho mang bầu".

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn hài hước trêu chọc Lee Jae Suk rằng có thể tặng cô hộp que thử thai như một món quà chia tay.

Tuy Lee Hyori vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng công chúng vẫn xôn xao bàn tán và đã gửi sẵn những lời tốt đẹp đến gia đình Lee Hyori, hy vọng rằng cô sẽ thuận lợi chào đón đứa con mà mình đang mong chờ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới