SAO » Chuyện làng sao

Ở tuổi 61 'Triểu Chiêu' Hà Gia Kính phong độ như thế nào mà vẫn khiến các fans nữ si mê đến vậy?

Chủ nhật, 21/03/2021 11:53

Mặc dù đã bước sang phía bên kia dốc cuộc đời nhưng Hà Gia Kính được nhận xét giữ được diện mạo trẻ trung và thân hình săn chắc đầy nam tính.

Hà Gia Kính gần đây vừa chia sẻ đoạn video quay lại cảnh anh trở thành "hướng dẫn viên" đưa người hâm mộ đến thăm nhà máy hoành tráng của mình. Theo quan sát, nam diễn viên "Bao Thanh Thiên" mặc áo phông, quần lửng, đội mũ, đi giày thể thao theo phong cách năng động.

Hà Gia Kính dẫn người hâm mộ đến thăm nhà máy hoành tráng của mình.

Mặc dù đã bước vào tuổi U70 nhưng Hà Gia Kính vẫn trẻ trung, mạnh mẽ chẳng kém cạnh những ngôi sao trẻ. Đây là lý do người hâm mộ, chủ yếu là phái nữ xếp hàng dài để được đứng chụp ảnh cùng "chàng Triển Chiêu".

"Chàng Triển Chiêu" với rất nhiều fans nữ vậy quanh.

Hà Gia Kính sinh năm 1959 và được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Thư Kiếm Ân Cừu Lục", "Thiếu niên Trương Tam Phong", "Đại tướng quân", "Bao Thanh Thiên"... Năm 2013, nam tài tử này thành lập một công ty thực phẩm sạch. Ngoài ra Hà Gia Kính cũng mở tiệm bánh để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của mình.

Hà Gia Kính thân thiện chụp hình với từng người hâm mộ.

Hiện tại Hà Gia Kính sở hữu khối tài sản khổng lồ. Tuy nhiên đôi lúc nhớ nghề Gia Kính vẫn nhận đi biểu diễn để thoả nỗi nhớ sân khấu mà không bận tâm mấy đến chuyện cát-xê. Có lẽ vì đến tuổi này chưa kết hôn lại chăm chỉ tập gym, giữ lối sống tích cực, thân thiện với những người xung quanh mà Hà Gia Kính mới phong độ như vậy.

Ở tuổi 61, nam diễn viên "Bao Thanh Thiên" vẫn trẻ trung, cường tráng vì chăm tập gym và giữ lối sống tích cực.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới