SAO » Chuyện làng sao

Ở tuổi 65, 'quốc bảo' Lưu Hiểu Khánh không giấu được tuổi tác, bàn tay phù như sưng tấy, da dẻ chảy xệ, xuất hiện nhiều vết đồi mồi

Thứ bảy, 20/01/2024 10:08

Lưu Hiểu Khánh từng được mệnh danh là "quốc bảo'' của điện ảnh Trung Quốc. Đã bước sang tuổi U70 nhưng Lưu Hiểu Khánh vẫn ăn mặc trẻ trung, dung nhan tươi sáng, khiến nhiều người không nhận ra tuổi thực. Tuy nhiên, nhưng bức ảnh gần đây của sao nữ đã gây tranh cãi.

Mới đây, Lưu Hiểu Khánh đã gây chú ý khi xuất hiện ở một sự kiện. Cô diện chiếc áo nỉ kết hợp với quần jean trông năng động và trẻ trung. Từ cách phối màu của trang phục có thể thấy hiệu quả giảm tuổi tác rất nhiều, đồng thời giúp nữ diễn viên khoe được đôi chân thon nhỏ. Sau khi nhìn thấy người hâm mộ, nữ diễn viên vui vẻ và rất phấn khích và tràn đầy năng lượng.

Nhìn vào bức ảnh, nhiều người bình luận khen vóc dáng của Lưu Hiểu Khánh dù cô đã ở tuổi U70.

Lưu Hiểu Khánh lộ rõ dấu vết của sự lão hóa do tuổi tác.

Lần xuất hiện này Lưu Hiểu Khánh rất thận trọng khi luôn đeo khẩu trang kín. Tuy nhiên, khi xắn tay áo lên, bàn tay của cô để lộ dấu vết tuổi tác khi bị phù và da trên cánh tay bị lỏng lẻo xuất hiện những vết đồi mồi. Nhiều người cho rằng Lưu Hiểu Khánh chỉ chú trọng đến việc chăm sóc da mặt mà bỏ qua tay và các phần khác trên cơ thể.

Ở tuổi lên chức bà, nhưng Lưu Hiểu Khánh vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên gây chú ý khi xuất hiện với ngoại hình trẻ trung tại các sự kiện. Trong những bức ảnh đã được chỉnh sửa có thể thấy, dù đã ngoài tuổi lục tuần nhưng Lưu Hiểu Khánh vẫn sở hữu làn da láng mịn cùng mái tóc dầy, đen. Tuy nhiên trong những bức ảnh do "người qua đường" chụp được cho thấy sao nữ thường đội tóc giả, nhan sắc của cô cũng lộ rõ dấu hiệu của tuổi tác, không hề đẹp lung linh như các ảnh chụp qua bộ lọc và được chỉnh sửa kỹ. Nhìn diện mạo thật của Lưu Hiểu Khánh khiến mọi người như "tỉnh mộng" trước cái gọi "nhan sắc bất lão".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới